Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng

"Snowdrop" tập 11 đã khiến khán giả vô cùng thỏa mãn khi hai nhân vật chính cuối cùng cũng chịu làm hòa và trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào.

Tập 11 của bộ phim Snowdrop đã được lên sóng vào tối ngày 16/11. Young Ro (Jisoo) và Suho (Jung Hae In) đã thú nhận những cảm xúc thực mà họ giấu kín bấy lâu nay, phá vỡ bức tường ngăn cách trái tim mình và trao nhau những nụ hôn đầy ngọt ngào.

 

Đúng với sự kỳ vọng của khán giả, rating trong tập 11 đã tăng trở lại. Theo ghi nhận của Nielsen Korea, tập 11 của bộ phim đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 3,017% (cao hơn 0,4% so với tập trước).

Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-1

 

Mở đầu tập 11, Suho nhận ra đất nước của mình có những thỏa thuận ngầm để ủng hộ cho mục tiêu chính trị ở Nam Hàn và vô cùng tuyệt vọng khi người cha nuôi đã bỏ rơi mình. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định bắt tay hợp tác với Lee Kang Mu và quản lý ký túc xá Pi.

Bun Ok (Kim Hye Yoon) theo phe của Kang Chung Ya (Yoo In Na), sau khi thấy hội gián điệp bị trấn áp đã lấy Young Ro làm con tin. Cô ta đã bước vào phòng giám thị với một khẩu súng và chĩa vào Young Ro nhưng bị quản lý Pi trấn áp. Quá tức tối vì bị khơi lại quá khứ, Bun Ok bóp cò nhưng khẩu súng mà Chung Ya đưa cho cô hoàn toàn không có đạn.

Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-2

 

Bên cạnh đó, quá khứ của Suho và Chung Ya cũng đã được đề cập tới. Suho đã từng cứu Chung Ya và cùng nhau trải qua cái lạnh khắc nghiệt trong một cơn bão tuyết. Chung Ya đã mang lòng cảm mến Suho và hứa sẽ trả lại ân tình cho anh.

Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-3

 

Ngày bầu cử Tổng thống đến gần, để đảm bảo an toàn cho các con tin Suho và Kang Mu quyết định gửi một đoạn băng ghi âm để lật tẩy âm mưu tranh cử bất chính của Nam Tae Il với tiêu đề: ”Con tin là một chiến dịch tranh cử Tổng thống chung giữa Nam và Bắc Triều Tiên”.

Sau đó, trong khi tìm một cuộn băng trắng để thu âm, Suho đã vô tình tìm thấy một cuộn băng chứa lời bộc bạch tình cảm của Young Ro với mình.

Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-4Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-5

 

Young Ro chủ động mời Suho đến nơi trú ẩn cũ và uống café. Họ cùng trò chuyện, hứa hẹn và xóa những ký ức không vui. Phân cảnh mà khán giả chờ đợi bao lâu cũng tới, Suho tiến lại gần và trao cho Young Ro nụ hôn với chất chứa vô vàn cảm xúc phức tạp.

Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-6Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-7Jisoo và Jung Hae In đã chịu hôn khiến rating phim tăng-8

 

Sau khi tập 11 kết thúc cùng nụ hôn của Jisoo và Jung Hae In, các diễn đàn và mạng xã hội dường như đã thực sự bùng nổ.

Từ khóa liên quan đến phim liên tục được trend và đứng đầu trên Naver, NATE, Twitter toàn cầu, Weibo.

Một số bình luận của khán giả bày tỏ sự phấn khích:

- Trái tim tôi cũng hồi hộp theo.

- Tôi đã xem đi xem lại. Snowdrop thật tuyệt vời.

- Cảnh hôn của họ ngọt ngào nhưng cũng xót xa quá.

- Những người không xem bộ phim vì bị dắt mũi giờ đây sẽ phải cảm thấy tiếc nuối.

- Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Jisoo và Jung Hae In, những người vẫn luôn kiên trì tới cùng.

- Jung Hae In và Jisoo thực sự quá hoàn hảo. Tôi đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần.

- Tôi đã mất ngủ tới 3 tiếng đồng hồ sau khi xem cảnh hôn của họ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-va-jung-hae-in-da-chiu-hon-khien-rating-phim-tang-n-293011.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất