Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì 'Snowdrop'?

Việc bộ phim "Snowdrop" dính tranh cãi về bôi nhọ lịch sử và bị nhiều khán giả Hàn Quốc phản đối tẩy chay đang gây ảnh hưởng khá lớn tới hai diễn viên chính của bộ phim là Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo.

Vào ngày 21/12, JTBC đã chính thức đưa ra thông báo nội dung của Snowdrop không hề làm đẹp, tẩy trắng cho Bộ An ninh quốc gia và miệt thị phong trào dân chủ hóa. Tuy nhiên, làn sóng phản đối và giận dữ vẫn không hề giảm nhiệt. 

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-1

 

 

Jung Hae In và Jisoo đều là những ngôi sao đình đám, nổi tiếng và nhận được nhiều sự săn đón. Chắc chắn bộ phim nào có sự tham gia của họ đều sẽ nhận được chú ý lớn.

Phim Hàn Quốc hiện nay có nội dung rất đa dạng, việc chọn một tác phẩm với mốc thời gian lịch sử vô cùng nhạy cảm được coi là một sự liều lĩnh với cả hai. JTBC hay đội ngũ sản xuất đã lên tiếng giải thích nhưng không hề thay đổi được suy nghĩ của khán giả.

Con đường đi của Snowdrop có lẽ đã sai ngay từ ban đầu và Jung Hae In cùng Jisoo đang “mất” quá nhiều vì bộ phim này.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-2

Snowdrop là tác phẩm đầu tay, “chạm ngõ” với diễn xuất của Jisoo. Chị cả của BLACKPINK đã thể hiện khả năng diễn xuất tương đối ổn với một tân binh.

Tuy nhiên, vì những lùm xùm của bộ phim mà những cố gắng và tài năng của Jisoo dường như đang bị bỏ quên. Cái nhìn cay nghiệt của khán giả với Snowdrop cũng khiến Jisoo trở nên "xấu" hơn và bị đánh giá khắt khe hơn trong mắt họ.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-3

 

Bên cạnh đó, BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay và nhận được nhiều tình cảm yêu mến. Việc các thành viên lên tiếng ủng hộ cho Jisoo cùng Snowdrop đã khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khó chịu, để lại những lời lẽ không hay và vô tình đã làm hình ảnh của nhóm bị ảnh hưởng khá nhiều.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-4

 

Không chỉ có vậy, việc tham gia của các fan quốc tế hay anti fan “trá hình” trên các mạng xã hội, diễn đàn trực tuyến cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới Jisoo và BLACKPINK.

Sự quá khích và những hành động nông nổi của một số fan có thể khiến tình hình càng nghiêm trọng và khiến người dân Hàn Quốc giận dữ hơn.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-5

Jung Hae In cũng được nhiều người cho rằng anh đang hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của mình với Snowdrop.

 

Nam diễn viên đã từng bước xây dựng tên tuổi của mình với các bộ phim như: Khi Nàng Say Giấc, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Đêm Xuân…

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-6

Đặc biệt với bộ phim D.P được phát sóng vào năm nay, Jung Hae In đã thực sự chứng minh được năng lực diễn xuất của mình và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Tuy nhiên, với tranh cãi và sự chỉ trích hướng đến Snowdrop nam diễn viên cũng đang khiến khán giả mất thiện cảm khá nhiều. Vai diễn của anh cũng khá nhạy cảm vì vậy sự tức giận của khán giả còn lớn hơn.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-7

 

Đặc biệt trong một buổi phỏng vấn trước khi Snowdrop chính thức lên sóng Jung Hae In đã trả lời rằng mình tìm hiểu lịch sử qua kịch bản của bộ phim và đã bị nhận gạch đá rất nhiều vì sự kém hiểu biết.

Mỗi phát ngôn liên quan tới bộ phim này đều vô cùng phải cẩn thận và thật không may Jung Hae In đã trả lời thiếu khôn ngoan và tự làm xấu hình ảnh của mình.

Jisoo và Jung Hae In liệu có đang đánh đổi quá nhiều vì Snowdrop?-8

Giờ đây, hai diễn viên chính của bộ phim đang bị đặt dấu hỏi về câu chuyện “trách nhiệm của các diễn viên” cùng với đó nhiều người có ý kiến cho rằng lẽ ra họ nên từ chối tham gia vào bộ phim này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-va-jung-hae-in-dang-danh-doi-qua-nhieu-vi-snowdrop-n-289835.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao