Johnny Depp cắt đứt ngón tay, viết lên gương chữ tố vợ ngoại tình

(2Sao) - Xoay quanh ồn ào chuyện ly hôn giữa “cướp biển” và kiều nữ tóc vàng Amber Heađangy, mới đây, cô nàng gửi đến tòa án hồ sơ đính kèm bức ảnh Johnny tự cắt ngón tay rong một vụ cãi vã giữa hai người.



Vài ngày trước đó, rộ lên clip Johnny đập phá đồ đạc trong lúc cãi nhau với Heard và khi bị người chồng phát hiện cô đang quay clip để tố cáo anh thì  Johnny đã cướp lấy chiếc điện thoại đập vỡ tan tành của cô. Thì mới đây, Amber tiếp tục lại cung cấp cho  phía luật sư của cô hình ảnh kinh hoàng: "Johnny Depp đã tự cắt ngón tay của anh trong lúc nóng giận, cãi vã với Amber Heard".
 
Cận cảnh hình ảnh bị cáo buộc các ngón tay của Johnny Depp sau khi ông ta cắt
 mũi đã được bao gồm trong hồ sơ tòa án Amber Heard chống lại anh.


Một nguồn tin cho biết, tài tử 53 tuổi đã tự cắt ngón tay mình đến mức rướm máu, sau đó nhúng trong thùng sơn xanh và viết lên gương những lời cáo buộc Amber Heard ngoại tình với Billy Bob Thorton khi hai người còn chung sống.

Dòng chữ mà "cướp biển"ghi bằng chính máu của anh là: “DIỄN VIÊN CHÍNH, Billy Bob, và Amber dễ dãi”.

 
Nam diễn viên được cho là dùng ngón tay bị thương nhúng vào sơn rồi viết lên gương.

Amber Heard cũng nêu trong hồ sơ rằng cô không bao giờ có một mối quan hệ tình dục với Thornton. Amber Heard còn tiết lộ Johnny Depp thường xuyên say rượu và sử dụng chất kích thích trong vụ cãi vã này, xảy ra hồi tháng 3 tại Úc. Trước đó, cô cũng nhiều lần tố cáo Johnny dùng vũ lực với cô.

Được biệt, Thornton gần đây đã được kết hôn vào thời gian để vợ Connie Angland, người mà ông đã bắt đầu hẹn hò trở lại vào năm 2003 sau khi kết thúc cuộc hôn nhân của anh với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Theo TMZ  đưa tin, sự việc "cướp biển" đã tự cắt ngón tay của anh xảy ra tháng trước tại Úc trong lúc Johnny Depp say rượu.  Ngay sau vụ chấn thương đó, Johnny Depp đã trở về Hoa Kì với Heard.

 
Johnny Depp trở về Hoa Kì với Heard. Bàn tay bị thương của "cướp biển" được
 buộc chặt một tấm vải đỏ.

Giao diện mới: ngón tay của Depp sau khi nó đã được sửa chữa bằng da từ bàn tay

Vết sẹo trên ngón tay của Johnny Depp có thể được nhìn thấy trong ảnh này
 chụp vào ngày 4 tháng 2 năm 2016 tại Santa Barbara, California.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất