Johnny Depp đã đe dọa Elon Musk

Johnny Depp là tác giả của đoạn tin nhắn dọa đánh Elon Musk và mô tả Amber Heard bằng những ngôn từ nặng nề.


Thái độ trái ngược của Amber Heard và Johnny Depp tại tòa. Johnny Depp mô tả cáo buộc của Heard đối với anh là ghê tởm, ngoài sức tưởng tượng. Amber Heard vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nhìn chăm chú vào mặt chồng cũ.

Theo Fox News, trong phiên điều trần ngày 25/5 (giờ địa phương), Johnny Depp trở lại bục làm chứng, có cuộc đối chất với luật sư Benjamin Rottenborn - đại diện pháp lý của Amber Heard - trong phần thẩm vấn chéo.

Đại diện của diễn viên Aquaman công khai đoạn tin nhắn được cho là của Depp gửi quản lý Christian Carino (hôn phu cũ của Lady Gaga) nhằm trút cơn tức giận về Elon Musk và Heard.

Nội dung trong tin nhắn khiếm nhã ngày 15/8/2016 đã viết: "Tôi sẽ cho hắn ta xem thứ hắn chưa từng nhìn thấy trước đó, giống như mặt kia của bộ phận nhạy cảm của hắn ta khi tôi cắt lìa nó ra".

Johnny Depp đã đe dọa Elon Musk-1
Johnny Depp dọa đánh Elon Musk vì qua lại với Amber Heard. Ảnh: The Sun.

Chưa hết, ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean được cho là gọi ông chủ Tesla bằng cái tên "Mollusk" (biến tấu từ nghĩa của Mollusca - động vật thân mềm) và thách thức doanh nhân này đến gặp anh "mặt đối mặt".

Bên cạnh đó, Depp bị cáo buộc sử dụng ngôn từ gây sốc mô tả Heard như "kẻ đào mỏ", "hạ đẳng", "người đàn bà ủy mị", "vô giá trị"... Anh còn nói thêm: "Tôi chỉ có thể hy vọng quả báo sẽ đến và lấy đi hơi thở cô ta".

Trước bồi thẩm đoàn, tài tử Hollywood thừa nhận là tác giả của những câu chữ đó.

Johnny Depp đã đe dọa Elon Musk-2
Johnny Depp trong phiên điều trần ngày 25/5 (giờ Mỹ). Ảnh: Stylecaster.

Ở diễn biến khác của phiên điều trần, Depp phủ nhận những câu hỏi của luật sư Rottenborn về vấn đề quan hệ tình dục với phụ nữ. Anh cũng bác bỏ cáo buộc là thủ phạm của lạm dụng và bạo lực thể chất, tình dục.

"Trong chúng ta chẳng ai hoàn hảo cả. Nhưng tôi khẳng định chưa bao giờ phạm tội lạm dụng tình dục, thể chất. Những câu chuyện đó thật kỳ quặc và thái quá", Depp phát biểu. Anh đồng thời gọi lời buộc tội của vợ cũ là "điên rồ" và "tàn bạo không thể tưởng tượng được".

Depp chia sẻ đến lúc này, anh không còn chọn lựa nào khác ngoài việc cố gắng thanh minh cho bản thân.

Theo TMZ, đây là tuần cuối cùng cho lời khai trong phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Depp và Heard. Phần tranh luận dự kiến kết thúc ​​vào ngày 27/5, sau đó bồi thẩm đoàn sẽ tiến hành nghị án.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-da-de-doa-elon-musk-post1320773.html

Elon Musk Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất