Johnny Depp phản ứng khi Amber Heard kháng cáo

Đội ngũ pháp lý của Johnny Depp nói họ rất tự tin để đối đầu Amber Heard sau khi hay tin nữ diễn viên nộp đơn kháng cáo.

Theo The News, phía Johnny Depp không im lặng khi biết được động thái mới của Amber Heard. Đội ngũ của nam diễn viên tự tin sau khi nắm được thông tin này.

“Bồi thẩm đoàn đã lắng nghe các bằng chứng hợp pháp được trình bày trong phiên tòa kéo dài 6 tuần và đưa ra phán quyết rõ ràng. Họ nhất trí bị cáo đã phỉ báng ông Depp trong nhiều trường hợp khác nhau. Chúng tôi tin tưởng các bằng chứng và phán quyết này sẽ có hiệu lực”, đại diện pháp lý của Johnny Depp nói.

Ngày 21/7, Insider đưa tin Amber Heard đệ đơn kháng cáo chồng cũ sau hai tháng bị tòa tuyên án phỉ báng Johnny Depp và phải bồi thường hơn 10 triệu USD. Hồ sơ cho biết đội ngũ luật sư đại diện nữ diễn viên đệ trình "thông báo ý định kháng cáo" tới tòa phúc thẩm Virginia, quận Fairfax.

Johnny Depp phản ứng khi Amber Heard kháng cáo-1
Cuộc chiến giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa dừng lại. Ảnh: AP.

Đơn đệ trình nêu rõ rằng nữ diễn viên dự định kháng cáo bản án, quyết định về kiến nghị sau xét xử và "tất cả lệnh, phán quyết bổ sung của tòa án xét xử". Luật sư phía Heard có thời gian đến ngày 4/9 để nộp đơn kháng cáo và trình bày lập luận.

Hồi tháng 6, tòa án yêu cầu sao phim Aquaman bồi thường 10,35 triệu USD cho Johnny Depp. Bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng nữ diễn viên có hành vi bôi nhọ chồng cũ trong một bài báo xuất bản năm 2018.

Đầu tháng 7, luật sư của Heard yêu cầu thẩm phán hủy bỏ phán quyết và tuyên bố đây là sai lầm. Họ lập luận rằng một trong số bồi thẩm viên của phiên tòa không đủ tư cách tham gia. Lệnh triệu tập gửi đến nhà vốn dành cho cha anh, người có cùng tên và sống ở cùng địa chỉ anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-phan-ung-khi-amber-heard-khang-cao-post1338266.html?fbclid=IwAR2213ivnbCAPjGTbXrP3iJDvsPtaL-nzEd4LjPCdYuQ367IFqTvSOi4VbY

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất