Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay

Sau khi quyết định chia tay, sự nghiệp và cuộc sống của Depp lẫn Kate Moss đều bị tuột dốc. Giờ đây, vụ kiện giữa Amber Heard và chồng cũ làm khơi dậy mối quan hệ nổi tiếng của họ.

Trong lúc phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đi đến những ngày cuối, nhân chứng quan trọng xuất hiện cho lời khai là Kate Moss.

Nữ siêu mẫu làm chứng trước tòa rằng cô không hề bị Johnny Depp đánh trong thời gian yêu nhau. Điều đó phần nào phủ nhận những thông tin Amber Heard nói trên tòa trước đó hoàn toàn sai sự thật.

Sau khi cho lời khai, chuyện tình trong quá khứ giữa Johnny Depp và Kate Moss được khán giả quan tâm. Thập niên 1990, họ từng là cặp tình nhân "hot" nhất tại Hollywood, khi một bên là tài tử hạng A, một bên là siêu mẫu đình đám.

Theo Cheat Sheet, cả Johnny Depp và Kate Moss đều là ngôi sao được trả lương cao nhất và được tôn trọng nhất trong lĩnh vực của họ. Và sau khi chuyện tình tan vỡ, những cuộc tranh cãi trên báo chí, việc ồn ào với truyền thông khiến họ phải mất hàng triệu USD.

Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay-1
Kate Moss và Johnny Depp thuở còn mặn nồng. Ảnh: CNN.

Không thể phủ nhận một điều rằng tên tuổi Kate Moss được biết đến nhiều hơn sau khi trải qua cuộc tình với Johnny Depp. Và kể từ khi chia tay tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean, cô gặp một số khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là việc đối phó với paparazzi.

Trong cuộc phỏng vấn của Vanity Fair, Kate Moss thừa nhận rằng không ai chăm sóc cô tốt như Johnny Depp. Việc chia tay từng khiến cô hụt hẫng một thời gian dài. Và những năm tháng sau khi chia tay, siêu mẫu người Anh bị soi rất kỹ từ nghề nghiệp đến đời tư.

Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay-2
Kate Moss làm chứng từ xa cho Johnny Depp. Ảnh: Deadline.

Năm 2005, các tờ báo Anh đồng loạt đăng tải những bức ảnh Kate Moss sử dụng ma túy. Thời điểm đó, báo chí liên tục gọi nữ người mẫu là Cocaine Kate. Điều đó chẳng khác gì cái kết cho sự nghiệp của Moss.

Ngay sau khi hàng loạt bài báo xuất hiện, Kate Moss lập tức mất một số hợp đồng có giá trị, bao gồm hai thương hiệu lớn là Burberry và Chanel, theo Celebrity Net Worth.

Phải mất đến vài năm sau, Kate Moss mới dần tạo dựng lại tên tuổi và tìm kiếm cơ hội tại giới giải trí. Tính đến năm 2022, khối tài sản ròng của siêu mẫu quốc tế ở mức 70 triệu USD.

Theo Celebrity Net Worth, Johnny Depp từng thuê công ty có tên là The Management Group để hỗ trợ tài chính cho sự nghiệp của mình. Sau một lần lục đục nội bộ, nam diễn viên quyết định đệ đơn kiện tập đoàn này 25 triệu USD. Depp cho rằng công ty có cách quản lý yếu kém, thậm chí gian lận khiến anh mất tiền.

Trong các cáo buộc khác, nam diễn viên Edward Scissorhands cho rằng công ty làm anh mất hàng chục triệu USD, đồng thời khiến anh mắc nợ 40 triệu USD mà bản thân không hay biết.

Depp cũng cáo buộc công ty không đóng thuế cho anh đúng hạn suốt 17 năm, dẫn đến việc anh bị cơ quan thuế đòi phí đền bù là 100 triệu USD.

Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay-3
Sự nghiệp của Johnny Depp và Kate Moss đều tuột dốc sau khi chia tay. Ảnh: People.

Công ty quản lý tài chính của Johnny Depp lại chối bỏ hoàn toàn mọi cáo buộc. Đại diện công ty cho rằng nam diễn viên có ngày hôm nay vì thói quen tiêu xài hoang phí. Họ cáo buộc anh tiêu 650 triệu USD kiếm được suốt sự nghiệp một cách thiếu thận trọng. Điều này nguy hại đến mức anh không có khả năng chi trả sinh hoạt phí hàng tháng là 2 triệu USD.

Hiện tại, Johnny Depp có khối tài sản ròng khoảng 150 triệu USD.

Trong phiên tòa xét xử vụ phỉ báng giữa Depp và vợ cũ Amber Heard, nhà phân tích pháp y kỹ thuật Richard Marks giải thích rằng sự nghiệp của Depp bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Heard thừa nhận mình là nạn nhân của bạo lực gia đình trên tờ The Washington Post năm 2018.

Trên tòa án, đội ngũ pháp lý của Depp không phủ nhận việc anh thường xuyên đến muộn, đôi khi sử dụng ma túy và rượu. Nhưng Marks giải thích rằng các hãng phim đã có đặc quyền ngoại lệ, không có ý kiến gì về thái độ "diva" của ngôi sao lớn như Depp.

Chính cáo buộc kẻ đánh vợ khiến Depp mất việc, đặc biệt là vai diễn trong phần tiếp theo của Cướp Biển Vùng Caribbean Fantastic Beasts.

Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay-4
Johnny Depp đang đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD vì khiến sự nghiệp của mình tuột dốc. Ảnh: AFP.

Marks cho rằng việc Amber Heard kêu gọi mọi người đứng lên hành động để Hollywood ngừng ủng hộ kẻ cáo buộc giữa lúc phong trào MeToo phát triển mạnh là lý do lớn nhất khiến sự nghiệp Depp xuống dốc.

Trên bục cho lời khai, Johnny Depp nói rằng những gì Amber Heard đã làm khiến anh mất mọi thứ, bao gồm danh tiếng và tiền bạc.

Để đền bù thiệt hại, nam diễn viên yêu cầu vợ cũ bồi thường cho mình 50 triệu USD. Nam diễn viên đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc lạm dụng thể xác và tình dục. Depp gọi những lời nói của sao phim Aquaman là tội ác và sai sự thật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-va-kate-moss-mat-hang-trieu-usd-sau-chia-tay-post1321902.html

Kate Moss Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất