Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn, xế sang Ducati 400 triệu đồng vỡ nát

Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn trên đường từ lái xe mô tô từ Sài Gòn ra Đà Nẵng vì đường trơn trượt. Rất may, vì mặc đồ bảo hộ nên cơ thể diễn viên "Dòng máu anh hùng" không bị thương.

Sáng 24/3, Johnny Trí Nguyễn một mình lái xe mô tô từ TP.HCM ra Đà Nẵng để làm việc. Tuy nhiên, nam diễn viên Dòng máu anh hùng đã gặp sự cố tai nạn khi tới địa phận Quy Nhơn.

Anh cho biết, khi chạy xe vào khúc cua thì bị ngã vì đường trơn trượt. Rất may, do Johnny Trí Nguyễn mặc đồ bảo hộ nên không bị thương. Tuy nhiên chiếc xe Ducati 400 triệu đồng của anh đã hư hỏng nặng. 

 


Clip Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn, xe Ducati 400 triệu đồng vỡ nát
 

Sau khi gặp sự cố, nam diễn viên Dòng máu anh hùng đã bình tĩnh chia sẻ với mọi người: "Hôm nay mình có chương trình đặc biệt, chạy gần tới Quy Nhơn thì ai chơi dải nhớt trên đường để mình té như vậy. Giờ mới biết đường này, có 120m nhớt, khi mình ngã mới phát hiện có một anh nữa té nằm ở đây rồi", Johnny Trí Nguyễn nói.

 


Cận cảnh chiếc xe Ducati 400 triệu đồng của Johnny Trí Nguyễn vỡ nát sau tai nạn
 

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974, là diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong phim võ thuật như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồngBụi đời Chợ Lớn...
 


Johnny Trí Nguyễn có niềm đam mê khám phá các cung đường bằng mô tô.
 

Ngoài diễn xuất, Johnny Trí Nguyễn còn có niềm đam mê với võ thuật và thích khám phá các cung đường bằng mô tô. Nam diễn viên sinh năm 1974 từng lái xe mô tô từ Việt Nam sang các nước Đông Nam Á.

Người đàn ông 43 tuổi cho biết, bản thân thích cuộc sống trải nghiệm, đơn giản và gần gũi thiên nhiên.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Johnny Trí Nguyễn Diễn viên Dòng máu anh hùng

Tin tức mới nhất