
Những căn phòng “dịu nhẹ” cho mẹ và bé
Diễn ra tại Thisky Hall - TP.HCM, sự kiện là dịp đặc biệt để tôn vinh giá trị “dịu nhẹ từ ngày đầu” - lời hứa kiên định mà Johnson’s Baby luôn giữ trọn với các bậc cha mẹ. Từ tiết mục Ballet nhí mở màn một cách êm đềm như hơi thở tình mẫu tử, đến chuỗi không gian trải nghiệm cảm xúc theo từng căn phòng, khách mời như được đưa vào hành trình chạm đến trái tim - nơi tình yêu thương và sự chăm sóc dành cho con được khơi gợi mạnh mẽ.
Đặc biệt, sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến - đại sứ thương hiệu, MC Liêu Hà Trinh, blogger Trinh Phạm, các TikToker nổi tiếng Gon Pink và Tuấn Dương đã cùng khuấy động không khí của ngày hội. Họ - những ông bố bà mẹ đang mang tâm tư của người có con nhỏ ở lứa tuổi đầu đời, cùng rất nhiều gia đình tham dự - đã có những chia sẻ, trải nghiệm gần gũi và chân thật.


Ra mắt bộ đôi “đột phá”, chăm sóc làn da bé từ lần tắm đầu tiên
Tiên phong xu hướng chăm sóc da an toàn - dịu nhẹ - hiệu quả, bộ đôi Sữa tắm gội và Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby Sữa & Gạo là minh chứng cho cam kết của thương hiệu: mang đến sản phẩm tốt nhất từ những gì tinh túy nhất. Công thức chứa 10 lần tinh chất dưỡng ẩm từ sữa và gạo, giàu protein và vitamin E và B5 tự nhiên, giúp chăm sóc làn da bé. Các sản phẩm sữa tắm gội Johnson’s Baby lâu nay có công thức độc quyền No More Tears không gây cay mắt bé từ lần tắm đầu tiên.
Ngoài ra, công nghệ đột phá Intelligentle Micelle - làm sạch nhẹ nhàng làn da bé được thể hiện qua thí nghiệm “ngâm cánh hoa hồng” gây xúc động mạnh. Cánh hoa vẫn mềm mại trong dung dịch Johnson’s Baby, khác biệt nhiều sản phẩm dù cùng ở điều kiện độ pH 5.5.

“Vì một làn da sơ sinh Việt Nam khỏe mạnh hơn”
Khép lại sự kiện, nghi thức đồng lòng giơ cao chai sữa tắm Johnson’s Baby Sữa & Gạo cùng hàng trăm khách mời trở thành biểu tượng xúc động cho hành trình lan tỏa yêu thương. Đây không chỉ là lời chúc phúc dành cho thế hệ trẻ thơ, mà còn là cam kết mạnh mẽ về tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc hơn cho làn da trẻ em Việt.

Ngọc Minh