Jokwon bị dè bỉu về giới tính khi hóa thân thành Beyoncé quá xuất thần

Màn giả gái xuất thần của Jokwon đang bị cư dân mạng Hàn Quốc dè bỉu mạnh mẽ.



Chương trình Golden Tambourine số mới nhất lên sóng vào hôm qua 9/2 đã làm khán giả say mê thích thú với phần giả gái "hết hồn" của Jokwon.

Mặc dù đã nhiều lần mặc váy sexy, trang điểm điệu đà nhưng màn hóa thân thành Beyoncé của Jokwon lần này thật sự xuất sắc và chuyên nghiệp, hơn hết đây là phiên bản Beyoncé nữ tính nhất trong các màn giả gái.

Diện váy xòe lấp lánh ôm sát ngực, Jokwon đầy tự tin trình diễn những động tác vũ đạo gợi cảm đầy dữ dội. Anh đã giành tới 96 điểm cho màn hóa thân xuất sắc này.

Mặc dù giành được số điểm khá cao, song phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc lại không mấy khen ngợi Jokwon. Thậm chí, rất nhiều người trong số đó còn tỏ thái độ dè bỉu:

Anh này với Yoo Ah In dính nhiều tin đồn về giới tính quá... Chẳng biết sự thật là thế nào, nhưng nên tiết chế lại thì hơn!

Bớt lộ liễu được không?

Sao cứ có cảm giác lần nào thấy Jo Kwon cũng là đang giả gái nhỉ?

Suốt ngày nói mình ghét bị hiểu lầm là gay với chuyển giới nhưng lúc nào cũng mặc váy chạy nhông nhông thế này đây!

Chắc phải là gay mới thích thú làm mấy trò này chứ.

Nếu tin đồn là thật thì mong Jo Kwon thẳng thắn công khai đi. Nếu là gay thì làm những việc thế này bình thường thôi, nhưng nếu không gay thì quá là dị ấy.

 Bị nghiện giả gái rồi... Anh ta hoàn toàn có thể cover một nghệ sĩ nam nhưng lúc nào cũng chọn mặc váy.

Đọc thêm: Beyonce đối diện án phạt 20 triệu USD vì lấy cắp nhạc

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jokwon-bi-de-biu-ve-gioi-tinh-khi-hoa-than-thanh-beyonce-qua-xuat-than-n-110061.html

jokwon giả gái Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao