Jolie Nguyễn phát ngôn bất nhất về thông tin 'chị chị em em cũng tan đàn' với Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau tin đồn cạch mặt nhau với Kỳ Duyên vì một người đàn ông, mới đây Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về sự việc.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh cùng hội chị em bạn dì "cạch mặt nhau" sau thời gian chơi chung.

Đặc biệt, một diễn đàn mạng cho biết cặp chị em thân thiết Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Thời gian gần đây, cả hai cũng không còn chụp chung hay xuất hiện với nhau trong các sự kiện hay dịp vui chơi. 

Jolie Nguyễn phát ngôn bất nhất về thông tin chị chị em em cũng tan đàn với Hoa hậu Kỳ Duyên-1
Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn và hội chị em bạn dì ngày còn thân thiết.

Đã nhiều năm, "hội con nhà giàu" thường xuyên góp mặt cùng nhau ở mọi lúc mọi nơi. Trước khi xảy ra tin đồn "tan đàn xẻ nghé", hội chị em bạn dì của Kỳ Duyên vẫn đi du lịch Hàn Quốc hay cùng nhau chia tay đời độc thân của Diệp Lâm Anh. 

Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, lý do khiến hai nàng hậu "cạch mặt nhau" xuất phát từ việc Kỳ Duyên trở thành gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện thuộc quyền sở hữu của tình cũ Angela Phương Trinh.

Nguồn tin tiết lộ ban đầu thẩm mỹ viện này có kế hoạch mời Jolie Nguyễn và 2 người đẹp khác làm đại diện. Mọi việc hoàn tất đâu vào đó, hình quảng cáo của Jolie Nguyễn và cơ sở này đã chụp xong nhưng cuối cùng Kỳ Duyên lại được chọn làm người thay thế. Đây được cho là nguồn cơn khơi lên những mâu thuẫn khó gỡ về sau.

Jolie Nguyễn phát ngôn bất nhất về thông tin chị chị em em cũng tan đàn với Hoa hậu Kỳ Duyên-2
Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn "tan đàn xẻ nghé" chỉ vì một người đàn ông?

Cũng theo những thông tin lan truyền trên mạng, dù vẫn chơi với nhau nhưng tình bạn 3 năm giữa Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn không còn được mặn mà như trước. Giữa tin đồn "tan đàn xẻ nghé", mới đây Jolie Nguyễn bất ngờ lên tiếng phân trần sự việc. 

Cô cho biết tình bạn đúng nghĩa không được đánh giá bằng những bức ảnh mà là khi đối phương gặp khó khăn, họ sẵn sàng có mặt để động viên giúp đỡ. Người đẹp họ Nguyễn cũng khẳng định tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, người hâm mộ nên nhìn theo nhiều chiều hướng khác nhau. 

"Một sáng yên bình bỗng xáo trộn bởi những thị phi không đáng có. Với tôi, tình bạn đúng nghĩa không được đánh giá bằng thước đo những bức ảnh chụp trên mạng xã hội hay qua mắt nhìn của người đời. Một người bạn thực sự là khi Jolie hoặc họ trong lúc khó khăn nhất, sẵn sàng có mặt ngay bên cạnh để động viên, giúp đỡ nhau. 

Cuộc sống của tôi từ bé đã quen với sự tự lập nên việc tranh giành hay dựa dẫm thực sự quá xa vời. Lí do chính là mỗi người đều có những hướng đi mới và lịch trình công việc bận rộn, việc gặp gỡ chắc chắn sẽ không còn thường xuyên như xưa nữa. Nhưng tôi tin là tất cả mọi người đều hướng về nhau, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cho nhau.

Mong mọi người nên nhìn theo nhiều chiều hướng khác nhau và tin đồn vẫn chỉ là tin đồn", Jolie Nguyễn chia sẻ. 

Jolie Nguyễn phát ngôn bất nhất về thông tin chị chị em em cũng tan đàn với Hoa hậu Kỳ Duyên-3
Trước tin đồn không hay, Jolie Nguyễn lên tiếng phủ nhận rồi nhanh chóng chỉnh sửa lại lời phủ nhận.

Tuy nhiên chỉ sau đó không lâu, mỹ nhân sinh năm 1997 lại ngầm thừa nhận tin đồn khi chỉnh sửa lại dòng trạng thái. Cô khẳng định bản thân vốn là người tự lập nên chưa bao giờ nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai vì được mất do trời. Nhưng do chữ "duyên" khi không còn chung suy nghĩ nên cô chọn dừng lại. "Vốn dĩ là một người phụ nữ tự lập từ năm 15 tuổi, tôi chưa bao giờ từng nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai cả, được mất là do duyên trời.

Cũng không vì ai mà đánh mất đi tình bạn vốn có, chỉ là chữ duyên. Không còn chung suy nghĩ và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm mà mình nghĩ nên dừng lại. Vẫn luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất dành cho những người đã và đang là bạn của mình", người đẹp 22 tuổi chỉnh sửa.

Jolie Nguyễn phát ngôn bất nhất về thông tin chị chị em em cũng tan đàn với Hoa hậu Kỳ Duyên-4
Jolie Nguyễn khẳng định khi không còn chung suy nghĩ thì nên dừng lại.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đồng thời cho hay cuộc sống của cô đang rất an nhiên, mỗi ngày tỉnh dậy chỉ muốn làm việc và cống hiến hết mình nên mong mọi người đừng hiểu sai sự thật mà tội nghiệp. Tuy nhiên lời phân trần không thống nhất trước sau của Jolie Nguyễn khiến khán giả hoài nghi về sự thật phía sau những gì cô chia sẻ. 

Về phía HLV The Look Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014 đang tận hưởng những ngày vui vẻ bên trời Tây và chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn cạch mặt "hội chị em bạn dì".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jolie-nguyen-len-tieng-ve-tin-don-cach-mat-ky-duyen-n-166048.html

Jolie Nguyễn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất