Jolie Nguyễn: 'Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo'

Jolie Nguyễn chia sẻ cô rất nhạy cảm với chuyện đại gia - chân dài. Theo đó, xuất thân gia giáo ảnh hưởng nhiều đến lối sống của người đẹp 23 tuổi.

Trong những năm gần đây, Jolie Nguyễn nổi lên trong làng giải trí nhờ cuộc sống sang chảnh khó ai sánh kịp. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Tuy nhiên, sau khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam, Jolie Nguyễn mới thực sự được nhiều người quan tâm.

Jolie Nguyễn: Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo-1Jolie Nguyễn: Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo-2Jolie Nguyễn: Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo-3
Jolie Nguyễn - Hoa hậu có cuộc sống sang chảnh bậc nhất Vbiz.

Tuy không công khai về gia thế, tuy nhiên trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Jolie Nguyễn tiết lộ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập. Người đẹp sinh năm 1997 này từng cho biết, cô kiếm tiền từ năm 15 tuổi và chỉ xin tiền bố mẹ trong học tập, các chi tiêu khác đều tự bản thân vận động. 

Chính vì vậy, Jolie Nguyễn tỏ ra nhạy cảm khi được ghép đôi chân dài phải đi đôi với đại gia. Cô tự tin khẳng định bản thân đã là đại gia nên không cần người đàn ông có tiền và phụ thuộc vào bất kỳ ai.

"Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Nhiều khi tôi cũng thấy phung phí khi diện 1 - 2 lần là không mặc nữa và chỉ để đó làm thành bộ sưu tập. 

Nói tôi nhờ gia thế và sung sướng từ trong trứng thì không phải, vì từ năm 18 tuổi bố mẹ hoàn toàn không chu cấp nữa. Đến khi về Việt Nam, tôi nghĩ hoạt động nghệ thuật thì không thể nào có cát-sê khủng nên đã học cách kinh doanh và có nguồn thu nhập chính từ đây", Jolie từng chia sẻ trên IOne.

Jolie Nguyễn: Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo-4

Theo như Jolie tâm sự, rời xa vòng tay bố mẹ để trở về Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật, cô từng gặp rảo cản rất lớn từ gia đình và phải thuyết phục họ rất nhiều.

Người đẹp cho biết, bố mẹ sợ cô lao vào những cạm bẫy của ánh hào quang và đánh mất đi chính mình. Tuy nhiên thời điểm đó Jolie khẳng định với bố mẹ bản thân sẽ không thay đổi cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

"Tôi rất khó tính trong chuyện đại gia - chân dài và sợ tai tiếng từ việc này. Gia đình cũng rất khắt khe với tôi, đặc biệt khi bố mẹ nghe tôi về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ rất sợ tôi sẽ sa ngã và lao những cạm bẫy của hào quang, nhưng tôi đã hứa với ông bà sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là Jolie của ngày xưa. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được", Jolie từng khẳng định.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-toi-xai-nua-ty-moi-thang-chang-can-dai-gia-lo-n-228683.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất