Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất 'Penthouse'

Cô bé luôn luôn "xù lông nhím" để chứng tỏ mình cứng cỏi, mạnh mẽ. Nhưng sâu bên trong, Seok Kyung lại là người yếu đuối và có nhiều tâm sự.

Vào vai rich kid sang chảnh nhưng xấc xược Joo Seok Kyung trong Penthouse 2, Han Ji Hyun khiến khán giả "điên tiết" với những hành động hỗn láo với người lớn, bắt nạn bạn bè và "coi trời bằng vung". 

Có thể thấy, tính cách ngang ngược của cô tiểu thư này là được thừa hưởng từ bố mình - Joo Dan Tae. Nhìn Seok Kyung, nhiều khán giả ngán ngẩm lắc đầu: "Đúng là bố nào con nấy".

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-1

Gần giống với "ác nữ" Cheon Seo Jin, Joo Seok Kyung là nhân vật phản diện trong Penthouse 2 khiến người xem phải tranh cãi: “Cô bé này là người đáng thương hay đáng trách?”. Khán giả cho rằng, cả Cheon Seo Jin lẫn Joo Seok Kyung đều không phải người tốt nhưng nếu xem xét từ nhiều khía cạnh, họ đều là những con người bất hạnh và đáng thương.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-2

Từ mùa 1 đến mùa 2, Joo Seok Kyung luôn khiến người xem phẫn nộ bởi những hành động xấu xa. Cô tiểu thư này không những lười học, gian lận thi cử, chỉ biết ỉ lại vào anh trai mà còn hỗn láo với mẹ - Shim Su Ryeon khi biết “chị đẹp” không phải mẹ ruột. 

Seok Kyung luôn cho rằng mọi hành động của mình là đúng và đáng ghét nhất là cô đã dẫn đầu hội bạn thượng lưu thi nhau bắt nạt, chèn ép Min Seol Al, Bae Ro Na và Yoo Je Ni.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-3

Có lẽ vì sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, lúc nào cũng được anh trai sinh đôi Ju Seok Hun bảo vệ nên Joo Seok Kyung “xem trời bằng vung”, ngày càng trở thành “con ranh láo toét”.

Nếu Ha Eun Byeol từng cảm thấy đau khổ và bị ám ảnh vì tội lỗi của mình, Yoo Je Ni “quay đầu” giúp đỡ Ro Na thì Joo Seok Kyung và Lee Min Hyuk lại chưa bao giờ thôi xấc láo hay cảm thấy hối hận vì những lỗi lầm bản thân.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-4Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-5

Tuy hỗn láo và đáng ghét, nhưng người xem vẫn cảm thấy Joo Seok Kyung thực chất là một đứa trẻ đáng thương. Cô bé luôn luôn “xù lông nhím” với tất cả mọi người, chứng tỏ mình rất cứng cỏi, mạnh mẽ. Nhưng sâu bên trong, Seok Kyung lại là người yếu đuối và có nhiều tâm sự.

Dù được Shim Su Ryeon yêu thương và chăm sóc hết lòng ngay từ bé nhưng bao nhiêu đó vẫn không đủ để khỏa lấp những áp lực mà cô phải chịu từ chính Joo Dan Tae - người ba "máu lạnh" của mình.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-6

Với phương pháp dạy con “thương cho roi cho vọt”, Joo Dan Tae không chỉ dùng lời nói mà còn dùng cả sức mạnh đòn roi với hai đứa con ruột. Điều này đã tạo nên vết thương tâm lý luôn ám ảnh anh em Seok Kyung.

Theo đó, Seok Kyung đành phải đi “va chạm” với những người yếu thế khác để giải tỏa tâm lý sợ hãi của bản thân. Dù cách giải tỏa này là hoàn toàn sai nhưng nếu được Joo Dan Tae yêu thương và nuôi dạy đúng cách hơn, có lẽ Seok Kyung đã trở thành cô bé ngoan ngoãn nhân hậu giống mẹ chứ không trở nên bất trị như vậy.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-7

Không những thế, người mẹ mà Seok Kyung rất yêu thương và ngưỡng mộ lại không phải mẹ ruột của cô. Những lần anh em Seok Kyung bị ba đánh đập thì mẹ lại vắng mặt vì mải lo cho con riêng. Chính điều này dẫn đến việc cô bé căm ghét và hỗn láo với mẹ.

Vì quá yêu mẹ nên Seok Kyung không thể chấp nhận được việc Shim Su Ryeon không phải là mẹ ruột của cô và còn có con gái riêng khác.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-8

Sau khi Su Ryeon mất, Seok Kyung vô cùng đau khổ. Cô bé cho rằng mẹ Ro Na chính là người giết mẹ mình nên ngày càng ức hiếp Ro Na nhiều hơn. Cô tiểu thư ngỗ ngáo này còn ghét lây sang cả Je Ni chỉ vì nghĩ Je Ni muốn giúp đỡ Ro Na.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-9

Ở những tập cuối Penthouse 2, Seok Kyung có thái độ tốt dần lên khi biết bảo vệ anh trai mình trước người cha tàn độc, góp công giải cứu cô giáo Cheon khi thấy mẹ kế bị nhốt trong phòng bí mật.

Những hành động này tất nhiên không thể "tẩy trắng" cho loạt việc sai lầm mà cô bé đã làm, nhưng dù sao cũng khiến người xem thấy vui khi "tiểu thư ngang ngược" nay đã dần dần trở nên hiểu chuyện hơn. 

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-10Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-11

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều khán giả vẫn mong Seok Kyung sẽ hoàn toàn thay đổi, sẽ trả giá cho những gì bản thân đã làm khi xưa, sau đó làm lại cuộc đời với diện mạo mới.

Joo Seok Kyung - Tiểu thư hỗn láo được bao dung nhất Penthouse-12

Joo Seok Kyung là một đứa trẻ không ngoan, rất đáng trách nhưng nếu có thể, người xem vẫn mong muốn biên kịch sẽ cho em một cơ hội để làm lại, để bù đắp cho những tổn thương mà em đã gặp phải trong chính gia đình không mấy hạnh phúc của mình.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joo-seok-kyung-hon-lao-duoc-bao-dung-nhat-penthouse-n-256261.html

Han Ji Hyun penthouse

Tin tức mới nhất