Joy (Red Velvet) bị 'ném đá' vì diễn dở trong 'The Liar and His Lover'

Joy - cô ca sĩ nhóm nhạc thần tượng Red Velvet - bị "ném đá" tơi bời vì diễn xuất dở tệ trong bộ phim truyền hình "The Liar and His Lover".

Joy - cô ca sĩ nhóm nhạc thần tượng Red Velvet - chính thức bước chân vào lĩnh vực phim ảnh với bộ phim truyền hình The Liar and His Lover. Trong phim, cô thể hiện vai nữ chính Yoon So Rim - một nữ sinh trung học sở hữu giọng hát ngọt ngào. So Rim có chuyện tình ngọt ngào với nhà soạn nhạc thiên tài Han Gyul (Lee Hyun Woo).


"The Liar and His Lover" không gặt hái thành công như mong đợi
 

Với sự kết hợp của ca sĩ thần tượng đình đám và nam diễn viên trẻ tài năng, The Liar and His Lover được mong chờ sẽ phá tan sự ảm đạm của phim truyền hình phát sóng trên đài tvN kể từ sau cơn sốt Goblin. Thế nhưng tác phẩm này lại không đáp ứng được kỳ vọng của nhà sản xuất. Ở hai tập mở màn, The Liar and His Lover chỉ ghi nhận mức rating khiêm tốn là 1,324% và 1,427%.
 


Joy (Red Velvet) bị chê chưa đủ tài năng diễn xuất để thể hiện vai chính Yoon So Rim trong The Liar and His Lover
 

Một trong những nguyên dẫn khiến phim không thu hút khán giả chính là diễn xuất kém của nữ chính Joy. Sau hai tập đầu tiên, các cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng đối với diễn xuất của người đẹp nhóm nhạc Red Velvet. Một số chỉ trích Joy biểu cảm gượng gạo, thiếu tự nhiên. Một số lại cho rằng cô không đủ tài năng diễn xuất để thể hiện vai nữ chính.

Người xem cho rằng nhà sản xuất của The Liar and His Lover đã sai lầm khi chọn một ca sĩ thần tượng thay vì một diễn viên có thực lực cho vai nữ chính Yoon So Rim.

Mặc cho những chê bai của cư dân mạng, đạo diễn Kim Jin Min của The Liar and His Lover từng chia sẻ trong buổi họp báo rằng ông hài lòng với thể hiện của Joy. Một số fan cũng hy vọng Joy sẽ có tiến bộ trong những tập phim sau.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joy-red-velvet-bi-nem-da-vi-dien-do-trong-the-liar-and-his-lover-n-115273.html

Joy (Red Velvet) The Liar and His Lover bình hoa di động Lee Hyun Woo

Tin tức mới nhất