Sao nữ 30 tuổi diện quần legging ném bóng chày gây 'sốt' vì đường cong như sóng

Nữ diễn viên Jun Jong Seo khoe tỷ lệ cơ thể đẹp, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Sao nữ 30 tuổi diện quần legging ném bóng chày gây sốt vì đường cong như sóng-1
Sắc vóc của Jun Jong Seo lại trở thành đề tài được nhắc đến nhiều trên truyền thông trong những ngày vừa qua. 

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc chia sẻ nhiều clip/hình ảnh nữ diễn viên Jun Jong Seo - người ném bóng mở màn cho trận đấu bóng chày giao hữu đặc biệt ''Major League World Tour Seoul Series 2024'' giữa Los Angeles Dodgers và Kiwoom Heroes tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Hàn Quốc.

Ngôi sao 30 tuổi này nhanh chóng hút mọi ánh nhìn khi diện áo crotop, quần legging bó sát, kết hợp cùng tất dài quá đầu gối, tôn thân hình nuột nà, quyến rũ trên sân thi đấu. Tờ Allkpop bình luận: ''Chiếc quần legging của nữ diễn viên Jun Jong Seo tôn triệt để đường cong của cô ấy". Song, cũng có ý kiến cho rằng sao nữ nên chọn kiểu quần khác để ném bóng mở màn một trận đấu, ví dụ như quần denim hoặc chân váy ngắn. Trang phục của cô gợi nhớ đến thời trang của Clara, người khởi xướng phong trào 'legging first pitch' năm 2013. Với những cú ném bóng điêu luyện, Jeon Jong Seo tôn triệt để đường cong cơ thể khỏe mạnh của mình.

Sao nữ 30 tuổi diện quần legging ném bóng chày gây sốt vì đường cong như sóng-2
Jun Jong Seo khoe hình thể nổi bật trong loạt ảnh mới.

''Cô ấy trông thật xinh đẹp, dáng người mảnh mai nhưng vẫn trông tràn đầy sức sống, quyến rũ'', ''Tôi thật ghen tị với tỷ lệ eo, hông của cô ấy'', ''Tất cả chúng ta đều bị sốc vì dáng người tuyệt đẹp của cô ấy'', "Bạn thật đẹp, quyến rũ quá mức rồi'',... là những bình luận của cư dân mạng. 

Jeon Jong Seo - sinh năm 1994, tại Hàn Quốc. Tuy bắt đầu sự nghiệp khá muộn, song cô có những bước tiến nhanh chóng, vững chắc. Sao nữ này từng giành giải nữ viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Baeksang lần thứ 57, ở hạng mục điện ảnh. Bên cạnh đó, vóc dáng cùng nhan sắc của Jun Jong Seo cũng nhiều lần trở thành đề tài hot trên khắp các diễn đàn truyền thông của Hàn Quốc. 

Sao nữ 30 tuổi diện quần legging ném bóng chày gây sốt vì đường cong như sóng-3
Tỷ lệ cơ thể đẹp của Jeon Jong Seo lộ rõ trong bộ đầm bó sát hình thể. 

Jeon Jong Seo từng chia sẻ rằng cô không thích một cơ thể quá gầy gò, thanh mảnh mà luôn hướng tới sự khỏe khoắn, năng động. Thế nên, sao nữ này gần như không ăn kiêng mà chú trọng tập luyện thể thao mỗi ngày. Cô bắt đầu tập luyện từ thời điểm còn là sinh viên Đại học cho đến hiện tại. Người đẹp chú trọng các bài tập giúp tăng tăng cường sức mạnh cốt lõi và xây dựng cơ bắp, để đáp ứng nhu cầu của công việc - là một diễn viên, người mẫu cho nhiều hãng hàng thời trang, làm việc nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày. 

Jeon Jong Seo cũng thích tập deadlift để giảm đau khớp và đau lưng do quá trình luyện tập nghiêm ngặt cho các vai diễn mới có tính hành động cao. Cô cũng dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng để luôn giữ cho tinh thần ở trong trạng thái thư giãn, thoải mái. 

Sao nữ 30 tuổi diện quần legging ném bóng chày gây sốt vì đường cong như sóng-4

''Tôi đã ăn rất nhiều vì không thích thân hình gầy gò của mình. Tôi muốn có một thân hình trông khỏe mạnh nên tôi gần như không hạn chế việc ăn uống, tôi ăn những gì mình thích, cân bằng với đầy đủ carbohydrate, rau xanh và protein và chỉ hạn chế ăn đường, muối", cô tiết lộ. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sao-nu-30-tuoi-dien-quan-legging-nem-bong-chay-gay-sot-vi-uong-cong-nhu-song-a654781.html?fbclid=IwAR3Rj-zoYbIGCI0pMhqUTqkETc0_oE_NrgWJDkucB2UtpO8xJquNOjRPVLY

Jun Jong Seo legging

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao