Jun Phạm sơ ý tiết lộ Puka có bạn trai mới chỉ sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên?

Thông qua cuộc nói chuyện ngắn trên mạng xã hội giữa Jun Phạm và Puka, người hâm mộ đồn đoán Á quân "Cười xuyên Việt" 2016 đã có tình mới, sau khi kết thúc mối tình 3 năm với đạo diễn Diệp Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Jun Phạm cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong chương trình Sao nhập ngũ. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 tỏ ra khá hào hứng khi tham gia chương trình có ý nghĩa đặc biệt.

Trong trang phục bộ áo lính, nam ca sĩ viết "Đồng chí Phạm Duy Thuận là có thiệc nha cả nhà". Hình ảnh mới nhất của Jun Phạm ngay lập tức nhận được sự quan tâm.

Trái với hình ảnh "thỏ trắng" luôn tỏ ra yếu thế so với các đồng đội tại Running Man phiên bản Việt, Jun Phạm tại chương trình Sao nhập ngũ hứa hẹn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính của cựu thành viên nhóm nhạc 365 còn khiến diễn viên Puka phải thốt lên "Em mê anh quá".

Đáp lại lời khen có cánh của đàn em, Jun Phạm từ chối "phũ" vì lý do "Em có thằng đó rồi". 

Jun Phạm sơ ý tiết lộ Puka có bạn trai mới chỉ sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-1
Câu nói nửa đùa nửa thật của Jun Phạm khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về quan hệ tình cảm của Puka sau 2 tháng chia tay.

Chỉ là cuộc nói chuyện ngắn và một tiết lộ nhỏ từ Jun Phạm, người hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi: Phải chăng Á quân Cười xuyên Việt 2016 đã tìm được ý trung nhân sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên.

Đoạn hội thoại ngắn giữa Jun Phạm và Puka chưa nói lên được điều gì, có thể nam ca sĩ chỉ trêu đùa người em thân thiết. Tuy nhiên từ câu nói này, những tin đồn tình cảm gần đây liên tục xuất hiện giữa nữ diễn viên hài với Gin Tuấn Kiệt, hay Liên Bỉnh Phát càng trở nên thêm phần nghi vấn.

Cụ thể, những ngày đầu tháng 10 vừa qua, dân mạng liên tục tung bằng chứng cho thấy Puka và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đang ở giai đoạn tìm hiểu. Trong những chương trình có điều kiện góp mặt chung, cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt.

Ngay cả danh hài Trường Giang cũng mập mờ tiết lộ thông qua những câu trêu đùa với Gin: "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka"... Đáp lại tin đồn, cặp đôi trẻ chọn phương án im lặng.

Jun Phạm sơ ý tiết lộ Puka có bạn trai mới chỉ sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-2

Khi dân mạng còn "bán tín bán nghi" về chuyện yêu đương với nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, mới đây Puka lại dính tin đồn với Liên Bỉnh Phát. 

Trong một video ghi lại cảnh hậu trường, nữ diễn viên hài không ngại bộc bạch tâm tư với thành viên Running Man: "Nếu anh thích em thì anh đang rảnh, em cũng đang rảnh, mình hãy tới với nhau. Còn nếu như anh không thích em thì tình đơn phương sẽ dõi theo anh mãi mãi đến khi nào anh cảm động thì thôi".

Liên Bỉnh Phát cũng tỏ ra bất ngờ và hài hước chia sẻ lại đoạn video trên trang cá nhân.

Jun Phạm sơ ý tiết lộ Puka có bạn trai mới chỉ sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-3
Puka và Liên Bỉnh Phát từng được ghép đôi khi tham gia Running Man bản Việt

Mối quan hệ đặc biệt giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt hay với Liên Bỉnh Phát cũng chỉ là những đồn đoán từ người hâm mộ. Có thể, giữa họ chỉ tồn tại tình đồng nghiệp.

Tháng 8 vừa qua, Puka và đạo diễn Diệp Tiên xác nhận việc đường ai nấy đi với người hâm mộ. Mối tình 3 năm tưởng sẽ đi đến một kết thúc viên mãn khi họ đã dọn về sống chung một nhà, nhưng vì những lý do cá nhân họ buộc phải chia tay. 

Nữ diễn viên hài khẳng định cô giữ tâm thế bình tĩnh, tập trung cho công việc. Còn về phía Diệp Tiên, anh cũng cho biết, luôn xem trọng mối quan hệ đã có và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-so-y-tiet-lo-puka-co-ban-trai-moi-sau-2-thang-chia-tay-n-200353.html

Diễn viên Puka hậu trường showbiz Jun Phạm

Tin tức mới nhất