Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân

Ngô Thanh Vân và Trúc Nhân rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đều là nạn nhân của cuộc mua bán "siêu lợi nhuận" đến từ Jun Phạm.

Mấy ngày qua, Jun Phạm khiến dân mạng cười ngất với những màn rao bán hàng hóa trên mạng xã hội. Nam ca sĩ 31 tuổi mong muốn thanh lý nhiều món đồ "giá trị" nhưng nay anh không còn nhu cầu dùng đến.

Chẳng hạn như chiếc nắp nồi được Jun Phạm nhượng lại với giá 15.000 đồng (do đã bị mất cái nồi). Cái kéo mới toanh nhưng đã bị nam ca sĩ làm mất một bên cũng được bán với giá hữu nghị... Cùng với đó là những món đồ siêu rẻ được "sale" bởi Jun Phạm, nhưng thực tế... không thể dùng được.

Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-1Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-2Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-3Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-4
Những món đồ được Jun Phạm rao bán trên trang cá nhân.

Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn khẳng định tình hình buôn bán rất khả quan và quyết định up tiếp đơn hàng. Lần này có chả bò (nhưng đã để từ Tết đến nay); dầu gió Thái Lan (sử dụng đã cạn kiệt); ruột nón bảo hiểm (do gió thổi bay mất cái nón chỉ còn ruột)...

Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-5Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-6
Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-7

Đặc biệt, hàng hóa thanh lý hôm nay có mặt "bà bầu" quyền lực Ngô Thanh Vân. Cựu thành viên 365 có vẻ đang lo sốt vó khi người thầy đã bước sang tuổi 40 mà vẫn chưa yên bề gia thất. 

Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-8
Thấy đàn chị thân thiết vẫn còn "đơn thân gối chiếc", Jun Phạm đã rao bán công khai trên mạng xã hội. Dân mạng lập tức khẳng định, đây chính là cậu học trò có tâm nhất hệ mặt trời.

Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-9
Ngô Thanh Vân sau đó cũng dở khóc dở cười khi bị rao bán với đống đồ sale không còn hạn sử dụng của Jun Phạm.

Nhưng gây chú ý nhất vẫn là chiếc quần tà lỏn của Trúc Nhân được Jun Phạm bán với giá ưu đãi. Điều thắc mắc mà dân mạng đặt ra là vì sao chiếc quần này lại ở trong nhà cựu thành viên 365.

"Làm gì mà quần lại bỏ quên nhà Jun thế kia?"; "Ủa Trúc Nhân bỏ quên quần rồi thì mặc cái gì về?"; "Rồi làm gì mà bỏ quên nhà Thỏ Trắng vậy?"..., nhiều người đặt câu hỏi.

Jun Phạm thanh lý đồ đạc, dân mạng ngã ngửa khi thấy có cả quần tà lỏn của Trúc Nhân-10
Chiếc quần của Trúc Nhân được Jun Phạm bán với giá ưu đãi. Nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao Jun Phạm lại sở hữu món đồ của đồng nghiệp?

Trước thắc mắc của dân mạng, Trúc Nhân lập tức lên tiếng chứng minh sự trong sáng.

"Hôm ấy mình qua nhà ảnh ngủ. Mình mượn đồ ảnh thay ra, sáng hôm sau thức dậy bố ảnh giặt full bộ quần áo của mình, xong mình phải thả rông mặc đồ ảnh về, còn đồ mình để ở nhà ảnh. Tới giờ vẫn chưa đứa nào chịu trả đồ cho đứa nào", Trúc Nhân giải thích về chiếc quần gây hiểu nhầm.

Thế nhưng, nhiều người cũng tỏ ra thích thú và nhiệt tình ghép đôi hai nam ca sĩ. "Ai ship cặp này giơ tay"; "Thì ra giêng anh cưới em"; "Tình trong như đã mặt ngoài còn e"; "Hai anh dễ thương quá, ship nhiệt tình nha"..., dân mạng phấn khích.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jun-pham-bat-ngo-rao-ban-quan-ta-lon-cua-truc-nhan-n-212496.html

Trúc Nhân Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất