Jun Vũ cười tít mắt khi được 'chị Đẹp' Mỹ Tâm nựng má, sờ tay

Jun Vũ không giấu được sự sung sướng khi gặp thần tượng ngày bé - Mỹ Tâm. "Không thể tin nổi là chị Tâm chạm má, sờ tay mình nữa chứ", cô reo lên.

Xuất hiện trong một sự kiện có sự tham gia của Mỹ Tâm, Jun Vũ không khỏi thích thú và liên tục có những biểu cảm siêu đáng yêu khi được gặp thần tượng của mình. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tiết lộ Mỹ Tâm là thần tượng khi cô còn là cô nhóc tiểu học. 
 


Clip Jun Vũ phấn khích khi được "chị Đẹp" nựng má, sờ tay.


Ngay khi được chạm trán Idol bằng xương thịt, Jun Vũ không khỏi phấn khích. Theo đó, trong sự kiện khi giọng ca Họa mi tóc nâu thể hiện bản hit của mình Jun Vũ ở phía dưới không quên nhún nhảy, hò reo như một fan-girl thực thụ.

Ngay khi thấy đàn em, ca sĩ Mỹ Tâm nựng má và dành nhiều hành động tình cảm cho Jun Vũ. Sự thân thiện, nhiệt tình của "chị Đẹp" khiến Jun Vũ mất ăn mất ngủ. Thậm chí chân dài 22 tuổi còn hào hứng khoe với mọi người được Idol cưng nựng với giọng điệu vô cùng thích thú.
 


Jun Vũ phấn khích khi được Mỹ Tâm nựng má, sờ tay.

"Hôm nay Jun hồi hộp lắm, không thể tin nổi là chị Tâm chạm má mình khi mình nói rằng ‘chị ơi em thích chị từ hồi tiểu học’, rồi chị còn sờ tay mình nữa. Trời ơi, chị Tâm thần thái lắm. Chị ơi, em yêu chị" - Jun Vũ réo lên hạnh phúc. 

Được biết, Jun Vũ không phải trường hợp duy nhất là "fan cuồng" của ca sĩ Mỹ Tâm. Hơn 20 năm đứng trên sân khấu, Mỹ Tâm không chỉ ghi điểm bằng giọng hát nội lực mà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hòa và nhiều hành động đẹp.

Trước đó, nhiều sao Việt như Thanh Duy, Issac hay Đông Nhi đều không ngại ngần thể hiện tình cảm mỗi khi được hợp tác, gặp gỡ thần tượng của mình.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


jun vũ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất