Jun Vũ: 'Đóng phim với Ninh Dương Lan Ngọc rất áp lực vì tôi rất ngưỡng mộ chị ấy'

Jun Vũ đã chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh vai diễn trong bộ phim "Gái già lắm chiêu 3".

Được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, tham gia khá nhiều bộ phim, Jun Vũ dần chiếm được cảm tình của khán giả không chỉ ở vẻ đẹp mong manh mà còn cả lối diễn xuất nhẹ nhàng. Mới đây, cô nàng chính thức xác nhận sẽ tham gia dự án Gái già lắm chiêu 3 cùng với dàn diễn viên Lan Ngọc, Lê Khanh…

2Sao đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Jun Vũ để hiểu hơn về cô nàng.

Jun Vũ: Đóng phim với Ninh Dương Lan Ngọc rất áp lực vì tôi rất ngưỡng mộ chị ấy-1

- Tham gia dự án “Gái già lắm chiêu 3”, đóng chung cùng với diễn viên nổi tiếng như Lan Ngọc, chị có sợ mình sẽ vị lép vế?

Chắc chắn là có rồi. Khi được mời vào dự án là vai diễn đối đầu cùng chị Ninh Dương Lan Ngọc, điều tôi lo sợ nhất chính là làm sao tôi diễn lại chị Ngọc. Từ trước tôi cũng đã bày tỏ mong muốn của mình với 2 anh đạo diễn rằng tôi rất muốn hợp tác với chị Lan Ngọc vì rất ngưỡng mộ chị ấy.

Từ lúc tôi bắt đầu đi diễn thì chị lan Ngọc đã là ngọc nữ rồi và tôi luôn nhìn theo hình ảnh đó và mong ước có ngày được đóng phim cùng chị ấy.

Khi làm việc với một người mà mình ngưỡng mộ từ lâu, tôi áp lực lắm. Tuy nhiên rất may mắn là từ lúc chúng tôi tập thoại với nhau, chị Lan Ngọc dễ thương và rất dễ gần. Chị ấy chỉ cho tôi những câu thoại, cách nhấn nhá nhả chữ sao cho tự nhiên, chúng tôi cũng rút dần khoảng cách khi vào vai và không còn bị ngại nhau, từ đó cố gắng diễn tốt để hoàn thành vai diễn mà thôi.

- Được làm việc với Lan Ngọc trong suốt quá trình quay phim, chị có đánh giá nhận xét gì về thần tượng của mình?

Như mọi người đã thấy trên các phương tiện truyền thông chị Ngọc như thế nào thì ở ngoài cũng y như vậy. Chị ấy là người có nhiều năng lượng, lúc nào cũng có thể nhảy múa, và làm cả ekip cười, xóa tan đi không khí mệt mỏi căng thẳng lúc quay phim.

Jun Vũ: Đóng phim với Ninh Dương Lan Ngọc rất áp lực vì tôi rất ngưỡng mộ chị ấy-2

- Nếu tự chấm điểm diễn xuất của mình trong bộ phim mới này, chị sẽ cho mình bao nhiêu điểm?

Tôi không biết mình sẽ được bao nhiêu điểm nhưng chắc chắn sẽ có sự tiến bộ so với những bộ phim trước đây. Mỗi bộ phim tôi đóng là một lần tôi học thêm được nhiều bài học mới.

- So với những vai diễn “nhàn nhạt” trước đây của mình thì ở bộ phim này vai diễn của chị có gì khác biệt và chị kì vọng gì ở sự xuất hiện lần này của mình?

Chắc chắn vai diễn này sẽ có nhiều điều khác, điều khác biệt nhất có lẽ là vai diễn cá tính, có thể hiểu là phản diện. Hy vọng tôi sẽ cải thiện được hết những vấn đề như giọng thoại, cách diễn xuất có màu hơn.

- Lúc quay phim “Gái già lắm chiêu 3” có kỉ niệm nào khiến chị khó quên nhất?

Có rất nhiều kỉ niệm vui, nhưng một trong những cảnh quay mà tôi cảm thấy khó và áp lực nhất là: ăn trứng vịt lộn. Tôi không ăn được món đó và cảnh quay bắt buộc tôi phải ăn, mà trứng lại nguội và tanh. Không chỉ ăn trứng mà tôi còn phải nhai đầu vịt đã thành con, đưa vào miệng ăn một cách ngon lành, cảnh đó được quay rất kĩ, như một cảnh quay quảng cáo ăn trứng vịt lộn luôn (cười).

Jun Vũ: Đóng phim với Ninh Dương Lan Ngọc rất áp lực vì tôi rất ngưỡng mộ chị ấy-3

- Có thể thấy chị tham gia khá nhiều bộ phim nhưng hầu như khán giả chỉ khen chị đẹp mà không ai nói chị đóng phim hay. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi không kì vọng khán giả sẽ khen tôi ngay từ đầu, chỉ cần mọi người chấp nhận tôi với vai trò là diễn viên và có điều gì đó gây ấn tượng với họ thì tôi đã rất vui rồi. Còn việc chưa hoàn thiện trong diễn xuất thì tôi phải cố gắng thêm. Hiyvọng khán giả sẽ cho tôi thêm nhiều cơ hội để những gì sai, chưa tốt mà mọi người góp ý, tôi sẵn sàng nghe và sửa.

- Chị có đặt cho mình mục tiêu tìm kiếm một vai diễn khó về tâm lý hoặc phim hành động để mọi người nhìn nhận đúng về khả năng diễn xuất của chị không?

Có chứ, đối với một người diễn viên khi nhận một vai diễn khó thì đó là một thử thách. Bản thân tôi chưa dám chắc khả năng hiện tại sẽ hoàn thiện được những vai diễn khó như vậy hay không nhưng nếu được mời, tôi sẵn sàng trau dồi và hoàn thành tốt nhất có thể.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-vu-dong-phim-voi-ninh-duong-lan-ngoc-rat-ap-luc-n-199497.html

Gái già lắm chiêu 3 jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao