Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân 'siêu vòng ba' mới nhất của showbiz Việt

Jun Vũ liên tục chia sẻ hình ảnh nóng bỏng với vòng ba có số đo hoàn hảo khiến nhiều cư dân mạng “mê mẩn”.

Jun Vũ (tên thật là Nguyễn Phương Anh) vốn được biết đến với hình tượng ngọt ngào, trong sáng, được ví như “nàng thơ” của showbiz Việt. Thế nhưng, Jun Vũ bất ngờ chia sẻ hình ảnh sexy, với vòng một nảy nở bất ngờ.

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-1
Jun Vũ thừa nhận đã trùng tu vòng một

Chia sẻ về sự thay đổi này, Jun Vũ từng thẳng thắn thừa nhận, mình “tu sửa” ngực sau thời gian dài suy nghĩ. Trước đây, để vừa vặn mới những bộ cánh hai dây, cúp ngực gợi cảm, hot girl Sài thành thường phải “độn đơn độn kép” nên để thoải mái hơn và tự tin hơn cô quyết định bơm ngực.

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-2
Một số hình ảnh trước đó của Jun Vũ khiến dân mạng mê mẩn

Chắc chị em nào cũng biết, có những trang phục khó có thể độn được. Mình muốn mặc đồ đẹp hơn nên sửa một chút thôi. Hơn nữa, mình muốn đa dạng hóa bản thân, trở thành diễn viên theo đuổi được nhiều hình ảnh khác nhau, đôi khi là trong sáng, đôi khi là trưởng thành và quyến rũ. Thân hình mình rất mỏng, khó tránh khỏi vòng 1 bị lép mà mình thì thích đầy đặn nên quyết định sửa”, Jun Vũ chia sẻ.

Thời gian gần đây, Jun Vũ tiế tục chia sẻ hình ảnh với vòng ba lớn bất thường. Không ít cư dân mạng cho rằng, Jun Vũ đã độn mông. Trước nghi vấn này, mới đây Jun Vũ đã thẳng thắn phủ nhận. "Tôi chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, không sửa vòng 3 hay các bộ phận nào khác" - người đẹp chia sẻ.

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-3
 Jun Vũ khoe vòng ba bốc lửa

Jun Vũ còn chia sẻ thêm: “Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay".

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-4
Cô cho biết mình không độn mông

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-5

"Còn về cách tập vòng 3 sao không tăng kích thước vòng đùi, Jun được biết nếu tập đúng dáng đúng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 hơn là đùi. Tuy nhiên, cơ đùi của bạn sẽ vẫn săn và chắc, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân, thì nên bắt đầu tập cardio cụ thể là chạy bộ để giảm body trước, rồi mới tập cho vòng 3" - Jun Vũ chỉ rõ cách tập cho vòng 3 lên số.

Một số hình ảnh nóng bỏng khác của Jun Vũ:

Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-6Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-7Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-8Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-9Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-10Quên Angela Phương Trinh đi, đây mới là mỹ nhân siêu vòng ba mới nhất của showbiz Việt-11

Theo giadinhvietnam.com

 

 


jun vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất