Jung Hae In bị gọi là 'não rỗng' khi trả lời về phim đóng với Jisoo

Jung Hae In đang phải nhận cơn mưa chỉ trích vì những phát ngôn thiếu hiểu biết trong một buổi phỏng vấn liên quan tới bộ phim "Snowdrop".

Nam diễn viên Jung Hae In đã có buổi phỏng vấn cùng một tạp chí nổi tiếng và được đặt những câu hỏi liên quan tới bộ phim Snowdrop, bộ phim mà anh sẽ đóng cặp cùng Blackpink Jisoo được chính thức lên sóng ngày 18/12 tới đây.

Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-1

 

Trong buổi phỏng vấn, một câu hỏi được đặt ra cho nam diễn viên là: "Đây là tác phẩm lấy bối cảnh năm 1987. Bạn đã tìm hiểu hay nghiên cứu trước về các sự kiện ở thời kỳ này chưa?".

 

Nam diễn viên đã trả lời như sau: "Tôi sinh năm 1988 vì vậy tôi không thể hiểu hết tình hình của năm 1987. Có rất nhiều tác phẩm lấy mốc thời gian đó để làm bối cảnh, nhưng tôi nghĩ câu trả lời sẽ thực sự nằm trong kịch bản.

Một khi tôi đã xem xét kỹ lưỡng kịch bản, tôi có thể vẽ nên một bức tranh cụ thể trong đầu. Điều quan trọng hơn với tôi là thông qua công việc này tôi có thể cảm nhận được đội đạo cụ và phục trang tuyệt vời như thế nào.

Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-2Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-3
Câu hỏi và câu trả lời của Jung Hae In trên tạp chí

Tôi nghĩ rằng diễn xuất sẽ không phụ thuộc vào bối cảnh lịch sử của tác phẩm. Những người thuộc thế hệ đó cũng sống giống như chúng ta bây giờ thôi.

Vì vậy, sự khác biệt duy nhất giữa thời kỳ đó và thời kỳ hiện nay của chúng ta chỉ là đạo cụ, nghệ thuật, trang phục, trang điểm".

Jung Hae In cũng chia sẻ thêm: "Ví dụ trong tác phẩm của chúng tôi, nước cam sẽ đóng trong chai thủy tinh và đồ ăn vặt sẽ được dựng lại giống thời kỳ đó. Kiểu tóc và trang phục cũng được dựa trên hoàn cảnh lúc đó.

Để quay một cảnh tại trường đại học nữ, chúng tôi cần 100 người, mọi người phải ăn mặc phù hợp và giữ được cá tính của riêng mình. Tất cả đã làm việc chăm chỉ".

Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-4

 

Câu trả lời của Jung Hae In đang trở thành chủ đề thảo luận và tranh cãi lớn. Giữa lúc Snowdrop vẫn đang chịu nhiều ánh mắt khắt khe của người dân Hàn Quốc về những vấn đề liên quan đến lịch sử thì câu trả lời của nam diễn viên không khác gì “đổ thêm dầu vào lửa”.

 

Nhiều người đánh giá nam diễn viên trả lời lạc đề, không đi đúng trọng tâm câu hỏi. Việc Jung Hae In nói rằng tìm hiểu lịch sử bằng cách nghiên cứu kỹ kịch bản khiến cộng đồng mạng cảm thấy anh quá thiếu hiểu biết, phát ngôn không suy nghĩ. Kịch bản không phải chỗ để một người tìm hiểu lịch sử ở đó.

Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-5

 

Đặc biệt Jung Hae In còn bị chỉ trích “não rỗng” khi phát ngôn rằng thời kỳ đó và thời kỳ hiện nay dường như chỉ khác về vấn đề quần áo, vật dụng, cảnh quan, nghệ thuật trong khi năm 1987 là một năm được coi là khó quên với người dân Hàn Quốc.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến chỉ trích với những chia sẻ của Jung Hae In:

- Anh ta dùng kịch bản để nghiên cứu lịch sử kìa. Bó tay!!!!

- Phải là một kẻ não rỗng thì mới phát ngôn được mấy câu như thế.

- Tôi chưa bao giờ để lại bất kỳ bình luận gì liên quan tới bộ phim Snowdrop nhưng câu trả lời của anh ta khiến tôi bị sốc. Làm sao anh ta có thể không nghiên cứu gì về lịch sử trong tác phẩm mình sẽ tham gia chứ.

- Đầu anh ta trống rỗng nên những lời anh ta thốt ra đều vô giá trị.

- Anh ta muốn tỏ ra thông minh, sáng sủa nhưng lại thực sự trở thành kẻ ngu ngốc.

- Tôi thực sự sẽ phát điên nếu bộ phim thành công với những kẻ thế này.

- Họ có quay series Reply đâu mà anh ta nói cái này.

- Đồ não rỗng, anh ta đã tự hủy hoại hình ảnh của mình rồi.

- Anh ta coi kịch bản là một cuốn lịch sử, xem anh ta thiếu hiểu biết thế nào kìa.

- Cơ bản là anh ta nói rằng sẽ không học đúng không?. Tôi cá là sau đó anh ta cũng phải cảm thấy xấu hổ trước câu trả lời của mình.

-  Câu trả lời cho thời kỳ năm 1987 không nằm trong kịch bản mà là trong sử sách. Đồ ngu ngốc!

Jung Hae In bị gọi là não rỗng khi trả lời về phim đóng với Jisoo-6

Snowdrop là bộ phim lấy bối cảnh Seoul năm 1987, kể về câu chuyện tình yêu ngang trái, đau khổ của hai sinh viên đại học. Bộ phim đã nhận phải hàng trăm ngàn chữ ký yêu cầu đòi dừng sản xuất do nội dung có liên quan tới các sinh viên biểu tình trong phong trào dân chủ năm 1987.

Nhiều người chỉ trích cho rằng bộ phim lãng mạn hóa phong trào dân chủ, hạ thấp các sinh viên biểu tình. Cả hai diễn viên Jung Hae In và Jisoo cũng gặp nhiều khó khăn vì vấn đề lịch sử nhạy cảm khi tham gia bộ phim này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-hae-in-bi-goi-la-nao-rong-khi-tra-loi-ve-phim-dong-voi-jisoo-n-287309.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất