Jung Hae In - Yoona được 'đẩy thuyền' nhiệt tình sau tình huống khó đỡ

Trong lễ trao giải Rồng Xanh 2022, Jung Hae In và Yoona có dịp đứng chúng sân khấu và fan hi vọng cả hai sẽ kết hợp trong một bộ phim.

Tối ngày 19/7, Yoona đảm nhận vai trò MC của lễ trao giải Rồng Xanh 2022 dành cho phim truyền hình. Khoảnh khắc hài hước giữa thành viên SNSD và nam diễn viên Jung Hae In đã trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. 

Cụ thể, Jung Hae In nhận giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất và trong khoảnh khắc chuẩn bị phát biểu anh cùng Yoona đã có tình huống bối rối hài hước. Ngôi sao nhà SM có chút nhầm lẫn trong việc chỉ vị trí của mic khiến Jung Hae In cũng hoang mang theo, không biết nên đứng tại chỗ hay tiến lên phát biểu. 

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-1

Yoona cũng vô cùng bối rối trước tình huống không ngờ này. Khán giả và diễn viên Han Hyo Joo đều bật cười trước biểu cảm ngơ ngác của 2 diễn viên. 

Đoạn clip về khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Netizen thích thú khi chứng kiến sự lúng túng đáng yêu của cả Jung Hae In và Yoona. Thậm chí có nhiều bình luận tích cực "đẩy thuyền", hi vọng cả hai sẽ kết hợp trong một bộ phim truyền hình lãng mạn. 

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-2

Jung Hae In và Yoona đều là những diễn viên có nhan sắc huyền thoại, mang nét thuần khiết, trong sáng và đều có những vai diễn ấn tượng. Người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi visual này sẽ "yêu nhau" trong một dự án phim. 

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-3

Một số ý kiến bình luận: 

- Jung Hae In và Yoona đều đáng yêu, cả hai bối rối quá nhưng mọi người đều thấy hài hước. 
- Các đạo diễn ơi, hãy mời cả hai vào một bộ phim đi ạ. Nhìn visual thuần khiết này mà đứng cạnh nhau là thấy vui rồi. 
- Một bộ phim lãng mạn với Jung Hae In và Yoona thì chắc chắn sẽ bùng nổ lắm đây. 
- Cả hai đều có khí chất dịu dàng, đẹp thuần khiết như mối tình đầu vậy nên tôi kỳ vọng lắm nhé. 
- Khoảnh khắc đáng yêu nhất Rồng Xanh hôm qua rồi.
 

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-4

Jung Hae In đã có một năm thành công khi đảm nhận vai chính trong D.P. Bộ phim này cũng nhận được giải thưởng Phim xuất sắc nhất là Rồng Xanh 2022. Nam diễn viên cũng được đề cử hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" mảng truyền hình của Baeksang Arts Awards lần thứ 58.

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-5

Trước khi được công nhận khả năng diễn xuất với những vai diễn "nặng đô", Jung Hae In từng gây sốt với loạt phim lãng mạn Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Something In The Rain), Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop), Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping)....

Yoona là đại diện nhan sắc của Gen 2, thành viên SNSD chuyển hướng sang diễn xuất thành công nhờ các vai diễn trong The K2, The King Loves, Lối thoát trên không, Hush...

Jung Hae In - Yoona được đẩy thuyền nhiệt tình sau tình huống khó đỡ-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-hae-in-yoona-duoc-day-thuyen-nhiet-tinh-sau-tinh-huong-kho-do-n-313950.html

Jung Hae In Yoona

Tin tức mới nhất