Jung Ho Yeon 'Squid Game' liệu có trở thành 'ngôi sao 1 phim'?

Sự nổi tiếng quá nhanh trở thành con dao hai lưỡi nguy hiểm. Nữ diễn viên đình đám "Squid Game" Jung Ho Yeon nên chú ý nhiều tới điều này.

Jung Ho Yeon chắc chắn là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây sau thành công của bộ phim gây sốt toàn cầu Squid Game.

Dù xuất phát điểm là một người mẫu và đây là vai diễn đầu tiên nhưng Jung Ho Yeon đã thể hiện cực kỳ xuất sắc vai diễn Kang Sae Byeok luôn luôn u uất, lạnh lùng, cố gắng bằng mọi cách tiến về phía trước để kiếm tiền về cứu gia đình.

Vai diễn Sae Byeok trong phim gần như chính là đo ni đóng giày cho cô gái tài năng này.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-1

 

Dù phim mới công chiếu được gần 1 tháng, Jung Ho Yeon đang gây sốt và chứng minh được độ “hot” khủng của mình khi Instagram của cô tăng từ 400.000 người theo dõi và đến nay đã cán mốc 16 triệu người theo dõi.

Jung Ho Yeon đã vượt qua kỷ lục của những diễn viên đình đám như Song Hye Kyo và Lee Sung Kyung để trở thành diễn viên nữ có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Cô cũng vừa trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-2
Jung Ho Yeon trở thành Đại sứ của Louis Vuitton

 

Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là liệu Jung Ho Yeon có đi theo vết xe đổ của một số diễn viên trước đó: nổi nhờ 1 phim sau đó lụi tàn dần?

Màn ảnh Hàn Quốc đã chứng kiến rất nhiều các diễn viên vụt sáng nhờ 1 vai diễn để đời sau đó không thể tỏa sáng và đánh mất dần vị trí như Goo Hye Sun trong Boys Over Flower, Hyeri trong Reply 1988, Go Ah Ra trong Reply 1994 hay thậm chỉ cả Kim Go Eun trong Goblin.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-3
Goo Hye Sun trong "Boys Over Flower"
Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-4
Hyeri trong "Reply 1988"

 

Squid Game không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc hay khu vực Châu Á mà còn phủ sóng khắp toàn cầu. Bộ phim càng “hot”, càng thành công thì việc vượt qua cái bóng nổi tiếng của nó càng khó khăn hơn rất nhiều.

Những nữ diễn viên kể trên cũng đã không thể làm được điều đó và cũng đang loay hoay với con đường sự nghiệp của mình.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-5
"Squid Game" đang nổi tiếng khắp toàn cầu

Nếu Jung Ho Yeon nhận các dự án phim tiếp theo khán giả chắc chắn sẽ có cái nhìn cực kỳ khắt khe. Khi các bộ phim tiếp theo quá “lép vế” so với Squid Game và Jung Ho Yeon không chứng minh được mình thì chắc chắn cô sẽ không còn giữ được sức hấp dẫn với khán giả và độ nổi tiếng sẽ suy giảm nhanh chóng.

 

Ngoài ra, có thể nhận thấy một điều là gương mặt cá tính, sắc sảo, “lạ” của Jung Ho Yeon gần như hợp với vai trò người mẫu hơn là khuôn mặt của một diễn viên. Chính vì thế các đạo diễn chắc chắn sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lời mời cho cô.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-6
Jung Ho Yeon có gương mặt cá tính phù hợp với việc làm người mẫu

Không quá khi nói rằng đây là một gương mặt khá “kén” kịch bản. Với những bộ phim có chút “ngôn tình” hay ngọt ngào dường như khuôn mặt của Jung Ho Yeon không quá phù hợp với thể loại này.

Với những vai diễn góc cạnh khó nhằn hơn thì cô cũng phải cải thiện khá nhiều để cạnh tranh được với những tiền bối thực lực có kinh nghiệm khác.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-7
Khuôn mặt đậm chất người mẫu nhiều hơn diễn viên của Jung Ho Yeon

 

Bên cạnh đó việc không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng là điểm hạn chế và khiến Jung Ho Yeon dễ “thất thế” so với các diễn viên khác. 

Nếu cô thực sự muốn bước chân, có tâm huyết với nghề diễn thì cần phải cải thiện năng lực diễn xuất  và cố gắng rất nhiều để có thể đa dạng được các vai diễn chứ không chỉ thể hiện một kiểu nhân vật mãi được. Điều này chắc chắn sẽ gây nhàm chán cho khán giả.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-8

Nếu không có sự thể hiện xuất sắc, đa dạng trong những tác phẩm tiếp theo khán giả sẽ nhanh chóng hết hứng thú với Jung Ho Yeon.

Squid Game có thể là một sự “may mắn” khi Kang Sae Byeok phù hợp với Jung Ho Yeon nhưng các bộ phim tiếp theo thì cần phải dựa nhiều vào yếu tố thực lực vì may mắn có thể không đến với Jung Ho Yeon một lần nữa.

Jung Ho Yeon Squid Game liệu có trở thành ngôi sao 1 phim?-9

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-ho-yeon-cua-squid-game-co-tro-thanh-dien-vien-mot-phim-n-280636.html

Squid Game Jung Ho Yeon

Tin tức mới nhất