Đề nghị án tù 7 năm cho Jung Joon Young với loạt tội danh hiếp dâm, phát tán clip sex

Hai nam thần tượng Hàn Quốc Jung Joon Young và Choi Jong Hoon phải đối mặt với mức án tù sau scandal phát tán video đồi trụy từ đầu năm.

Chiều 13/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công tố đề nghị mức án 7 năm tù cho Jung Joon Young và 5 năm tù cho cựu trưởng nhóm FT.Island Choi Jong Hoon. Hai nam thần tượng Hàn bị buộc tội chuốc thuốc, hiếp dâm tập thể, quay lén và phát tán video đồi trụy.

Ngoài án tù, các công tố cũng yêu cầu Jung Joon Young và Choi Jong Hoon không đến gần các cơ sở liên quan đến trẻ em, vị thành viên trong vòng 10 năm. 

Ngoài ra, những nhân vật liên quan trong groupchat và quản lý của quán bar Burning Sun bị đề nghị bản án 10 năm tù giam. Tòa sẽ đưa ra bản án cuối cùng trong thời gian tới. 

Đề nghị án tù 7 năm cho Jung Joon Young với loạt tội danh hiếp dâm, phát tán clip sex-1
Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Đầu năm nay, Jung Joon Young bị cảnh sát điều tra sau khi loạt tin nhắn kakaotalk trong máy của anh bị phát tán. Theo điều tra, trong điện thoại của Jung Joon Young có nhiều group chat với các nghệ sĩ nổi tiếng, ở đó chia sẻ những video quay lén đồi trụy, tin nhắn xúc phạm phụ nữ.

Thậm chí Jung Joon Young và bạn bè còn sử dụng những video quay lén này để tống tiền ngược lại các nạn nhân. 

Đề nghị án tù 7 năm cho Jung Joon Young với loạt tội danh hiếp dâm, phát tán clip sex-2
Các nam thần tượng này đều đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Theo cảnh sát điều tra, có 7 group chat khác nhau, mỗi phòng thường có 4 đến 7 thành viên, một vài người nổi tiếng thừa nhận tham gia vào scandal này bao gồm: Choi Jong Hoon, Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun, Roy Kim,...

Trong quá trình điều tra, nhiều cô gái cũng đã ra mặt khẳng định là nạn nhân bị chuốc thuốc và cưỡng hiếp tập thể. Hầu hết những hành vi đồi bại này đều được diễn ra tại quán bar Burning Sun - nơi Big Bang Seungri đồng sở hữu. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jung-joon-young-doi-dien-an-tu-7-nam-sau-scandal-hiep-dam-n-202298.html

Choi Jong Hoon Jung Joon Young

Tin tức mới nhất