Jung Kook tặng fan nước hoa chứa vảy vàng 24K

Jung Kook thể hiện độ chịu chi với món quà tặng fan cực kỳ đặc biệt.

Sau khi kết thúc lịch trình quảng bá album đầu tay Golden tại Mỹ, Jung Kook đã trở về Hàn, ghi hình các show âm nhạc nội địa. Có mặt tại buổi ghi hình trước cho show M!Countdown, các Army được phen nức nở khi nhận món quà đặc biệt từ em út BTS. Anh chàng khoe độ chịu chi khi tặng người hâm mộ chai nước hoa “Golden" chứa vảy vàng 24K.

Jung Kook tặng fan nước hoa chứa vảy vàng 24K-1

Jung Kook tặng fan nước hoa chứa vảy vàng 24K-2
Jung Kook tặng fan xem show nước hoa “Golden" chứa vảy vàng 24K

Jung Kook miêu tả món quà như sau:

"TIGER LILY | SUEDE | AMBER

Nở rộ rực rỡ trong dáng vẻ lộng lẫy, tựa như ngôn ngữ của loài hoa mang ý nghĩa 'LOVE ME' (Hãy yêu lấy tôi).

Tựa như mùa thu u sầu nhưng lại tràn ngập những khoảnh khắc Hoàng kim (Golden) rực rỡ, tất cả đều được chứa đựng nguyên vẹn.

Lấy trọng tâm là mùi hương của Hoa loa kèn vằn (Tiger Lily) nở rộ trang nhã trong một mùa đầy mê hoặc này. Hương hổ phách đậm hòa quyện một cách hài hòa và quyến rũ với các loài hoa.

Chỉ dành riêng cho Army"

Nam idol còn dụng tâm hơn khi lựa chọn mùi hương của Hoa loa kèn vằn (tiger lily) cho các fan. Được biết, đây là hoa ngày sinh của Jung Kook (theo văn hóa Hàn Quốc). Món quà của Jung Kook ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Dân tình không khỏi trầm trồ trước sự hào phóng của Jung Kook.

Jung Kook tặng fan nước hoa chứa vảy vàng 24K-3
Nam idol lựa chọn mùi hương của hoa loa kèn vằn (tiger lily) - hoa tượng trưng ngày sinh cho fan

Việc tặng quà fan dự show âm nhạc vốn là một thói quen các idol thường làm để đáp lễ, nhưng không phải bắt buộc. Dụng tâm đến từng chi tiết, có thể thấy tình cảm chân thành mà Jung Kook dành cho những người ủng hộ mình lớn đến thế nào.

Jung Kook tặng fan nước hoa chứa vảy vàng 24K-4
Album Golden đang lập thêm nhiều kỷ lục doanh thu

Các Army và non-fan dành nhiều lời khen cho hành động ấm áp của Jung Kook. Nhiều người còn hài hước đùa rằng “đẳng cấp của nam idol có doanh thu đứng đầu cũng phải khác". Vừa qua, album Golden tạo thêm nhiều thành tích mới. Tại Mỹ, Jung Kook thành công chạm mốc 210 nghìn bản bán ra, debut hạng #2 Billboard 200. Trong 24 giờ đầu mở bán, album đầu tay của Jung Kook vượt 2.1 triệu bản trên Hanteo, anh chàng là idol solo Kpop có doanh thu ngày đầu cao nhất lịch sử Kpop.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jung-kook-tang-fan-nuoc-hoa-chua-vay-vang-24k-20231115174124998.htm

Jung Kook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao