Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ

Thay vì cố thử những nhiều phương pháp khác nhau để nâng cao kỹ năng cá nhân thì Jungkook lại nắm bắt những thứ đến từ thói quen tự nhiên.

Tại thời điểm mới ra mắt Jungkook thu hút fan nhờ gương mặt baby cùng khả năng rap ngay từ ca khúc debut. Thế nhưng khi thời gian trôi qua thì em út fan lại để lại ấn tượng sâu sắc với giọng ca cân mọi thể loại.

Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ-1

Đặc biệt là trong các bài hát solo thì khía cạnh ngọt ngào, bay bổng, sâu lắng trong chất giọng Jungkook lại càng được khoe triệt để và mới đây nhất là ca khúc My Time.

Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ-2

Trong cuộc phỏng vấn nhóm gần đây Jungkook đã bật mí về thói quen hàng ngày giúp nam Idol rèn luyện giọng hát ngày càng khiến dàn hậu cung đổ rạp.

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn Mini Masterclass, BTS có mang tới môt vài lời khuyên hữu ích về những việc họ thường làm trong quá trình sáng tác. Thực chất chúng không có gì cao sang mà chỉ là những tips nhỏ nhưng có võ mà ai cũng có thể làm được.

Trưởng nhóm RM bắt đầu chia sẻ: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là phải cố gắng thử sức những cái mới nhiều nhất có thể và học tập từ tất cả những trải nghiệm đó”.

Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ-3

Tuy nhiên trái ngược với leader thì Jungkook lại thu hẹp phạm vi tối giản nhất có thể. Thay vì cố thử nhiều phương pháp khác nhau để nâng cao kỹ năng cá nhân thì Jungkook lại nắm bắt những thứ đến từ thói quen tự nhiên.

Jungkook chia sẻ bên cạnh việc luyện tập hàng ngày thì anh lúc nào cũng ngân nga theo nhạc, giúp nam Idol sớm nhận ra điều mà mình đang sở hữu để trở thành một ca sĩ.

“Cứ ngân nga rồi hát liên tục bất kể thời gian đã giúp tôi  ngày càng tiến bộ về giọng hát và tìm thấy màu sắc cá nhân riêng biệt”. Dù chỉ là thói quen nhỏ nhưng đó là cách hữu hiệu để biến việc luyện tập trở nên vui vẻ và dễ dàng hơn.

Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ-4

Jungkook đúng là mang trong mình tài năng thiên phú nhưng em út BTS vẫn ngày ngày làm việc chăm chỉ để xứng đáng với cái tên “em út vàng toàn năng” hay “Golden Maknae”.

Jungkook bật mí tuyệt chiêu tôi luyện giọng ca đơn giản không ngờ-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-va-tuyet-chieu-nho-nho-ren-luyen-giong-hat-n-249602.html

Jungkook

Tin tức mới nhất