Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls

Vừa xuất hiện, Jungkook đã khiến MXH chao đảo với visual đỉnh cao không biết phải chê chỗ nào.

Chỉ còn vài tiếng nữa, BTS sẽ chính thức comeback với album BE với sự mong chờ của không chỉ ARMY mà còn từ cả cộng đồng fan Kpop.

Trước khi kim đồng hồ chỉ thời khắc quan trọng, BTS xuất hiện tại buổi họp báo online ra mắt album BE chia sẻ chi tiết về album cũng như thông điệp mà BTS muốn gửi tới khán giả.

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-1

Dù hơi trống trải và có chút không quen đối với ARMY bởi thiếu mất Suga đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu thuật, nhưng như mọi khi, BTS vẫn là những nam thần khiến MXH chao đảo, đặc biệt là em út Jungkook.

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-2Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-3

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ tháng 9 tới nay, Jungkook liên tục lọt top trending toàn cầu mỗi lần xuất hiện và tại buổi họp báo hôm nay cũng không phải ngoại lệ.

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-4

Thay đổi hình ảnh cùng mái tóc mới lạ khiến fan choáng váng, Jungkook lập tức chói lọi trên top trending Twitter cùng hàng loạt bình luận ngất lên ngất xuống bởi visual đỉnh cao, nổi bần bật.

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-5Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-6Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-7

Một bên undercut hất ngược “ngầu bá cháy”, một bên lại để dài lãng tử, fan gần như mất trí với tạo hình vừa kute lạc lối vừa “manly” chết người của Jungkook.

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-8Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-9Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-10
"Jungkook bước sang tuổi 23 đã làm chết ngạt bao con tim ARMY rồi"

Jungkook bật tung MXH với tạo hình bóp nghẹt bao con tim fangirls-11
"Nếu đây là kiểu tóc chính của Jungkook diện trong BE thì phải làm sao đây? Sống sao được trời?"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-bat-tung-mxh-voi-visual-than-sau-dinh-cao-n-242817.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao