Jungkook BTS: Gặp tuyển quốc gia 'sợ' hơn biểu diễn Khai mạc World Cup

Jungkook (BTS) chia sẻ cảm nghĩ về việc được vinh dự biểu diễn tại Lễ Khai mạc FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Vào ngày 20/11 (theo giờ địa phương), Jungkook (BTS) xuất hiện trên sân khấu Lễ Khai mạc được tổ chức tại sân vận động Albaite ở Alcor, Qatar và hát bài hát chủ đề chính thức của World Cup Dreamers.

Jungkook BTS: Gặp tuyển quốc gia sợ hơn biểu diễn Khai mạc World Cup-1
Jungkook (BTS) biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022

Jungkook xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên trong buổi Lễ Khai mạc. Anh hát live và nhảy cùng các vũ công. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của mọi người trên khắp thế giới.

Fahad Al Kubaisi, người được yêu mến với biệt danh "ca sĩ quốc dân" của Qatar, đã cùng biểu diễn với Jungkook trên sân khấu.

Jungkook BTS: Gặp tuyển quốc gia sợ hơn biểu diễn Khai mạc World Cup-2
Nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu

Sau Lễ Khai mạc, Jungkook giao lưu với người hâm mộ thông qua buổi phát sóng trực tiếp trên Weverse, một nền tảng cộng đồng người hâm mộ. Nam thần tượng livestream trong khi vẫn mặc trang phục biểu diễn. Anh kể nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về lễ khai mạc.

Jungkook cho biết: "Khi tôi xuống máy bay, tôi đã có thể làm việc ngay do chênh lệch múi giờ ở Qatar. Tôi luyện tập và chuẩn bị cho sân khấu một mình. Tôi không hoàn toàn hài lòng với sân khấu, nhưng tôi mừng vì nó đã kết thúc mà không có một sai lầm lớn nào".

Jungkook BTS: Gặp tuyển quốc gia sợ hơn biểu diễn Khai mạc World Cup-3
Sau buổi diễn, Jungkook giao lưu với người hâm mộ

Về vũ đạo cho lễ khai mạc, Jungkook nói: "Tôi đã học vũ đạo sau khi đến đây. Tôi đã thêm vào đó màu sắc của cá nhân mình".

Jungkook cũng nói về cuộc gặp với đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Trước đó, vào ngày 19/11, một ngày trước lễ khai mạc, Jungkook đã đến thăm trung tâm đào tạo để thể hiện sự ủng hộ của mình.

Anh gặp gỡ huấn luyện viên Paulo Bento, đội trưởng Son Heung Min và các cầu thủ khác. Jungkook nhận được một bộ đồng phục của đội tuyển quốc gia như một món quà và chụp ảnh với các cầu thủ.

Jungkook BTS: Gặp tuyển quốc gia sợ hơn biểu diễn Khai mạc World Cup-4
Anh cho biết mình rất lo lắng khi gặp gỡ các cầu thủ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc

Jungkook nói: "Vì chênh lệch múi giờ nên khi tôi thức dậy, tất cả các bức ảnh đều đã được công bố. Thực sự, tôi hồi hộp về việc gặp đội tuyển quốc gia hơn là sân khấu Lễ Khai mạc. Khi tôi gặp trực tiếp các cầu thủ, họ đều rất lôi cuốn".

Theo Thế giới điện ảnh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/jungkook-bts-gap-doi-tuyen-quoc-gia-so-hon-ca-bieu-dien-trong-le-khai-mac-world-cup-66507.html

Jungkook World Cup BTS

Tin tức mới nhất