Jungkook (BTS) lộ thêm bằng chứng từng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi

Phóng viên Hàn Quốc Lee Jin Ho khẳng định rằng Jungkook và Lee Yoo Bi đã hẹn hò ít nhất đến tháng 5/2021.

Tin đồn hẹn hò giữa Jungkook (BTS) và nữ diễn viên Lee Yoo Bi lại một lần nữa nổ ra.

Trong một video được tải lên YouTube vào ngày 13, phóng viên kiêm youtuber Lee Jin Ho cho biết:

"Tôi đã theo dõi vấn đề này trong hai năm. Đặc biệt, vì Jungkook là một ngôi sao hàng đầu tầm cỡ thế giới nên tôi không còn cách nào khác là phải thận trọng. Xem xét từng thông tin liên quan, có thể xác nhận sự thật rằng Jungkook và Lee Yoo Bi từng hẹn hò.

Thông qua một quan chức biết rõ về cả hai, chúng tôi có thể xác nhận rằng 'đúng là họ đã hẹn hò vào năm 2021'. Tuy nhiên, sau tháng 5 năm ngoái, chúng tôi không thể xác nhận liệu hai người có còn yêu đương hay không." 

Jungkook (BTS) lộ thêm bằng chứng từng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi-1
Vòng tay của Jungkook và Lee Yoo Bi khá giống nhau

Theo Lee Jin Ho, tin đồn hẹn hò giữa Jungkook và Lee Yoo Bi xuất phát từ Kumuda, một tập đoàn văn hóa và nghệ thuật.

Lee Yoo Bi được liệt kê là giám đốc nội bộ của tập đoàn. Mẹ của Lee Yoo Bi - nữ diễn viên Kyeon Mi Ri (cũng là mẹ vợ Lee Seung Gi) từng tặng một phòng hòa nhạc cho Kumuda. 

Trong khi đó, Jungkook cũng có mối quan hệ với Kumuda liên quan đến một khoản quyên góp. Tại Trung tâm Văn hóa Thiền định Kumuda, có một tấm bảng khắc tên người quyên góp, và trên tấm biển có dòng chữ "Uidam Jeon Jungkook".  

Jungkook (BTS) lộ thêm bằng chứng từng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi-2
Tên Jungkook được ghi tại Trung tâm Văn hóa Thiền định Kumuda

Theo Lee Jin Ho, từ "uidam" được sử dụng sau khi Jungkook chuyển sang Phật giáo vào năm 2021. Em út BTS cũng tặng một tấm biển lớn có khắc kinh Phật cho Kumuda.

Ngoài ra, Lee Jin Ho tiết lộ Jungkook và Lee Yoo Bi có đồ đôi là một chiếc vòng tay. Đáng chú ý, anh rể của Lee Yoo Bi - Lee Seung Gi cũng có chiếc vòng tương tự. 

Jungkook (BTS) lộ thêm bằng chứng từng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi-3
Kyeon Mi Ri và Lee Seung Gi có chiếc vòng tương tự như của Lee Yoo Bi và Jungkook

Chưa dừng lại ở đó, Lee Jin Ho khẳng định mình có bằng chứng cho thấy Jungkook từng tặng Lee Yoo Bi một chiếc túi sang trọng: 

"Một tài khoản thương mại điện tử dùng ID của Jungkook đã đăng bài đánh giá trên một trung tâm mua sắm trực tuyến. Nếu xem lịch sử mua hàng sẽ thấy tên sản phẩm 'Chanel Silver Jang' - đây là chiếc túi mà Lee Yoo Bi từng khoe trên mạng xã hội." 

Jungkook (BTS) lộ thêm bằng chứng từng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi-4
Chiếc túi hiệu mà Lee Yoo Bi khoe

Cũng theo Lee Jin Ho, cặp đôi từng bắt gặp cùng nhau du lịch đảo Jeju vào tháng 11 năm ngoái. 

Trước đó, tin đồn hẹn hò giữa Jungkook và Lee Yoo Bi nổ ra lần đầu vào năm 2022. Thời điểm đó, công ty quản lý của hai người phủ nhận và nói rằng tin này là "vô căn cứ". 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-bts-lo-them-bang-chung-tung-hen-ho-em-vo-lee-seung-gi-n-336423.html

Lee Yoo Bi Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao