Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời 'em út vàng' Jeon Jungkook

Jungkook quả thật là thiên thần may mắn khi BTS không chỉ đạt No.1 Billboard Hot 100 vào đúng ngày sinh nhật, mà tình yêu to lớn từ người hâm mộ còn khiến anh tan chảy.

Tình yêu của fan dành cho em út nhà Bangtan càng ngày càng lớn dần theo thời gian, và điều đó được thể hiện theo một cách “hú hồn” trong ngày kỷ niệm sinh thần của Jungkook.

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-1

Đúng vào ngày sinh nhật thần tượng 1/9, các fan trên toàn thế giới đã chuẩn bị nhiều bất ngờ cho Golden Maknae, fanbase lớn nhất của Jungkook @Jungkook__China chính là những người chịu trách nhiệm cho nhiều dự án lớn lần này.

Fanbase đã thành công bọc kín một tàu tốc hành KTX từ Seoul tới Busan bằng hình ảnh của Jungkook. Dự án con tàu Jungkook có độ dài 400m, gồm 20 toa sẽ diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 5/10.

@Jungkook__China năm nay cực chịu chơi khi tạo hẳn một message trên tòa tháp Eiffel tại Paris và Marquis Theatre tại New York.

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-2Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-3

Dự án kỷ niệm sinh nhật đắt đỏ tiếp tục được thực hiện khi bức tranh tường tại London cũng được sơn kín bởi Jungkook và phương châm sống của anh chàng “rather be dead than cool” (thà chết còn hơn sống mà không có đam mê).

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-4

Ngoài ra các fan cũng cùng nhau tạo ra dự án sinh nhật vòng quay Ferries tại công viên chủ đề Everland tại Seoul, Hàn Quốc.

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-5

Theo như nguồn tin từ các K-ARMYs, BTS gần đây có buổi ghi hình tại Everland nên có thể Jungkook đã nhìn thấy vòng quay khổng lồ của chính mình.

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-6

Năm nay, cộng đồng fan đã tạo ra hơn 500 dự án kỷ niệm sinh nhật dành cho Jungkook trên khắp thế giới, phá vỡ kỷ lục năm 2019. Cả K-ARMYs và I-ARMY đều không ngừng nỗ lực thể hiện tình yêu đến “em út vàng” nhà Bangtan.

Có thể nói sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với Jungkook. Nó không chỉ đánh dấu bước trưởng thành tiếp theo của anh chàng mà còn là cột mốc lịch sử của BTS khi đúng trong ngày sinh nhật Jungkook, BTS trở thành chủ nhân mới của ngôi vị No.1 Billboard Hot 100.

Sinh nhật 24 tuổi trở thành thời khắc đáng nhớ nhất đời em út vàng Jeon Jungkook-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao