Jungkook show đẳng cấp 'black card', bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền

Jungkook tậu nguyên ngôi nhà mới với giá gấp 4 lần căn hộ xa xỉ vừa bán.

Được coi là nhóm nhạc Kpop thành công nhất hiện nay, kể từ khi bắt đầu có danh tiếng, BTS dần trở thành đại gia ngầm với thu nhập khổng lồ.

Đến thời điểm hiện tại, dù vẫn sống chung trong ký túc xá hạng sang ở khu phức hợp đắt đỏ Nine One Hannam, nhưng mỗi thành viên đều đã có sẵn cho mình nơi riêng tư hơn mà họ có thể đến nếu muốn tận hưởng thời gian một mình.

Đặc biệt em út Jungkook tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lại sở hữu trong tay tấm thẻ đen quyền lực “black card”. Anh cũng từng mua cho mình một căn hộ “nho nhỏ” tại khu phức hợp Trimage năm 2018.

Jungkook show đẳng cấp black card, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-1Jungkook show đẳng cấp black card, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-2

Tuy nhiên sau đó, Jungkook bán căn hộ này vào tháng 10/2020 và tậu hẳn một căn nhà đơn với giá 7,050,940 USD (Hơn 162 tỷ đồng), cao gấp 4 lần giá trị căn hộ cũ.

Jungkook show đẳng cấp black card, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-3

Được biết, căn nhà bao gồm 2 tầng được xây dựng năm 1976 rộng 230,7 m2 và tọa lạc tại khu vực sầm uất, giàu có bậc nhất ở Itaewon.

Đây là nơi ở của nhiều sao nổi tiếng như vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Hwang Jung Eum, các nhà ngoại giao, cũng như trụ sở đại sứ quán nhiều quốc gia tại Hàn. Đặc biệt từ căn nhà mới đến ký túc xá BTS hiện tại chỉ mất 5 phút đi xe.

Jungkook show đẳng cấp black card, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền-4

Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, bảo sao fangirl cứ mãi mê Jungkook như điếu đổ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-tau-nha-moi-voi-gia-gap-4-lan-can-ho-xa-xi-cu-n-247546.html

Jungkook

Tin tức mới nhất