Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!

Cặp đôi thân thiết khiến fan mát lòng mát dạ khi vẫn tình thương mến thương công khai trong tập cuối "BTS In The Soop".

Nếu như có một điều tốt lành nào đó trong năm 2020 thì đó chính là những khoảnh khắc tình cảm Taekook cứ không ngừng xuất hiện.

Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-1Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-2

2 thành viên “út line” nhà BTS được biết đến với một tình bạn, tình anh em đặc biệt mà fan đều phải tan chảy từ khoảnh khắc ngọt ngào trong Run BTS cho đến cái ôm trong tiệc sinh nhật Jungkook.

Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-3Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-4

Mới đây ARMY lại được dịp bỏ túi thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu khác của cặp anh em 95-97 này từ show “cây nhà lá vườn” BTS In The Soop.

Mặc dù Jungkook chia sẻ rằng mối quan hệ giữa nam Idol và anh V không còn thân thiết như trước khiến fan có hơi hụt hẫng, tuy nhiên sau cuộc nói chuyện đáng nhớ và chia sẻ hết những suy nghĩ về nhau thì có vẻ như thuyền Taekook lại lần nữa ra khơi.

Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-5

Trong tập cuối cùng BTS In The Soop phát sóng vào đêm ngày 7/10, dù phải nói lời tạm biệt nhưng rất may show “hài hước” nhà Bangtan vẫn kịp để lại nhiều “moment” đáng nhớ cho cặp Jungkook và V như khi V tự nhiên ngồi lên đùi Jungkook hay ôm nhau ngủ quên cả thế giới.

Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-6Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-7Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-8

Ngay sau khi được phát sóng “TAEKOOK” đã lập tức nhận về hơn 100,000 tweet trên Twitter và vẫn còn tăng chóng mặt sau đó.

Tưởng thuyền Taekook lật rồi, ai ngờ vẫn kiên cố còn lâu mới ụp!-9

Ngọc Bích
Theoo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-v-va-khoanh-khac-ngot-ngao-tap-cuoi-bts-in-the-soop-n-238003.html

V BTS Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao