Jungkook (BTS) và loạt idol cắn răng chịu đau, khắc lên da thịt những điều ý nghĩa về fan hâm mộ

Việc xăm mình của các nghệ sĩ Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Nhưng hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết có những thần tượng xăm cả biểu tượng fandom lên cơ thể, như một cách bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn với fans của mình.

Jay Park vốn nổi tiếng “nghiện” xăm hình là một trong những nghệ sĩ có nhiều “tha thu” nhất trong giới idol Kpop. Anh chàng từng chia sẻ: “Những hình xăm mà tôi mang trên mình là hình ảnh đại diện cho những thứ quý giá và quan trọng nhất đối với tôi", và hình xăm mà anh tâm đắc nhất là dòng chữ JWALKERZ – tên fandom của mình.

2sao.vn | Photobook

Zico: 13/10/2013 là ngày Block B giành được chiếc cup âm nhạc đầu tiên kể từ ngày ra mắt, vậy nên khi Zico – cựu leader của nhóm quyết định ghi nhớ ngày đặc biệt này bằng cách xăm dãy số 13-10-13 cùng hình chú ong vàng (biểu tượng của nhóm) lên người, các fan hâm mộ Block B đã không khỏi xúc động.

2sao.vn | Photobook

Jungkook (BTS): Chắc các fan của BTS vô cùng hạnh phúc khi biết rằng hình xăm đầu tiên của Jung Kook đó chính là dòng chữ “ARMY” – tên fandom của nhóm. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc xăm hình của Jung Kook, nhưng điều đó càng thể hiện chàng trai này yêu và tôn trọng fan của mình đến mức nào.

2sao.vn | Photobook

Jimin (AOA): Việc nữ thần tượng xăm tên fandom ELVIS lên ngón tay đã chứng minh Jimin trân trọng fandom của mình đến mức nào.

2sao.vn | Photobook

Chanyeol (EXO): Thành viên EXO chọn xăm dòng chữ L-1485, trong đó L chính là EXO-L, còn 1485 đại diện cho ngày công bố tên gọi fandom: ngày 5 tháng 8 năm 2014.

2sao.vn | Photobook

Jessi: Nếu là một fan hâm mộ cô nàng rapper cá tính này, chắc hẳn không thể không biết biệt danh của cô là Jebbies (chim én). Jessi đã xăm hình chú chim én lên cánh tay trái như một cách thể hiện tình cảm và sự biết ơn tới những người luôn ủng hộ cô.

2sao.vn | Photobook

Lee Seung Hoon (Winner): Thành viên nhóm nam nhà YG sở hữu hình xăm chữ W cực cá tính được bao xung quanh bởi một vòng tròn ngay trên lưng, đại diện cho sự đồng hành mãi mãi của fandom Inner Circle và WINNER.

2sao.vn | Photobook

Jungkook Jay Park