Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa

Trước khi chính thức gặp lại nghệ sĩ hài Jo Se Ho trong "You Quiz On The Block", Jungkook có động thái nằm ngoài dự đoán.

Gần đây, nghệ sĩ hài Jo Se Ho và Jungkook BTS đã có cuộc tái ngộ tại chương trình You Quiz On Block sau lần đầu tiên vào 5 năm trước trên show Flower Crew.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-1

Tuy nhiên, đối với Jo Se Ho, Jungkook và fan đều có ký ức chẳng mấy vui vẻ khi mà Jo Se Ho từng có thái độ không thể chấp nhận với em út.

Lần đầu tiên đến với show Flower Crew, Jungkook có lòng mua burger cho dàn cast như quà ra mắt, thế nhưng Jo Se Ho không những từ chối mà còn tỏ thái độ ra mặt.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-2

Trong quá trình kiếm vote từ người xem, bởi theo luật càng nhận được nhiều vote thì càng có nhiều phúc lợi, ARMY đã điên cuồng bình chọn cho Jungkook.

Fan nhận thấy, dàn cast có thái độ khá tiêu cực về điều này đến mức Jungkook cảm thấy áp lực phải bảo fan ngưng vote cho mình.

Nghĩ đến quá khứ, ngay khi rộ tin BTS tham gia chương trình có Jo Se Ho, fan vừa tức giận yêu cầu Jo Se Ho xin lỗi BTS vì tính xấu 5 năm trước, vừa lo lắng Jungkook sẽ lại nhớ đến những chuyện không hay.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-3
"Dàn cast Flower Crew"

Thế nhưng, có vẻ như Jungkook chẳng hề để bụng thậm chí còn có hành động khiến fan khá bất ngờ.

Khi Yoo Jae Suk nói về Jungkook: “Lần gần nhất tôi gặp Jungkook là 5 năm trước, nhìn cậu ấy giờ khác quá”, Jo Se Ho thêm vào: “Tôi nghĩ cậu ấy cool hơn nhiều đó”.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-4

Nhận lời khen tới tấp, Jungkook hài hước đáp lễ: “Nhìn theo hướng tích cực thì em ngầu hơn, nhưng nếu tiêu cực mà nói thì em già hơn rồi”. Jo Se Ho vội vàng xua tay “anh không hề có ý đó đâu nhé” và cả 2 ôm nhau thân thiện.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-5Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-6

Điều không ngờ tới ở đây đó chính là khi Jungkook tiết lộ anh ấy đã chủ động liên với Jo Se Ho trước khi ghi hình You Quiz On Block: “Em đã liên lạc với anh Se Ho trước khi đến quay hôm nay”.

Jungkook văn minh hết nấc khi tái ngộ nghệ sĩ thô lỗ năm xưa-7

Thần tượng cũng đã xí xóa hận thù xưa thì chắc fan cũng nên bỏ qua được rồi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-cua-jungkook-ngay-gap-lai-nguoi-hat-hui-minh-n-255950.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao