Junho và Lee Se Young bị đạo diễn ngăn không cho đóng cảnh 19+

Chia sẻ mới đây nhất của cặp đôi bom tấn cổ trang "The Red Sleeve" về cảnh nóng bị cắt trong phim đang gây thu hút cư dân mạng.

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) là bộ phim cổ trang được chiếu trên đài MBC đang gây “bão” trong thời gian gần đây.

Vào ngày 28/12, hai diễn viên chính của bộ phim là 2PM Junho và Lee Se Young đã xuất hiện trong chương trình radio MBC FM4U “Noon Song of  Hope”.

Junho và Lee Se Young bị đạo diễn ngăn không cho đóng cảnh 19+-1

 

Cả hai đã lần đầu tiên gửi lời chào đến khán giả kể từ khi chính thức hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cho bộ phim. Trong suốt chương trình radio, Junho và Lee Se Young đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay The Red Sleeve đồng thời trả lời các câu hỏi của khán giả.

 

Nhớ lại cảnh quay nụ hôn đầu tiên của họ, Junho chia sẻ: "Đó là cảnh hôn đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã rất thân thiết trong quá trình quay phim nhưng đến tập 14 họ yêu cầu chúng tôi thực hiện một cảnh hôn". Lee Se Young đồng ý và nói tiếp: "Thông thường sẽ có một cảnh hôn ở đầu hoặc giữa bộ phim. Nhưng vì chúng tôi không đóng cảnh đó sớm nên tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không quay nó".

Junho sau đó tiết lộ: "Chúng tôi đã nghĩ rằng sẽ không đóng cảnh hôn nhưng đột nhiên họ bảo chúng tôi đóng cảnh đó làm cả hai đều khó xử".

Junho và Lee Se Young bị đạo diễn ngăn không cho đóng cảnh 19+-2

 

Một khán giả đã đặt câu hỏi liên quan đến cảnh giường chiếu của hai nhân vật trong phim mà Lee Se Young từng tiết lộ trước đó. Khi được yêu cầu tiết lộ nhiều hơn, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không tiết lộ được thêm nhiều nữa đâu. Có điều….lúc ấy cả hai vẫn chưa hoàn thành cảnh quay nhưng đạo diễn đột nhiên bảo dừng lại và cắt toàn bộ cảnh đó ra khỏi bộ phim. Bộ phim có thể bị gắn mác 19+ trong vài phút nếu chiếu cảnh đó".

Junho và Lee Se Young bị đạo diễn ngăn không cho đóng cảnh 19+-3

Junho cũng hài hước chia sẻ: "Cảnh đó đã kết thúc hơi khác so với những gì được viết trong kịch bản. Thực ra San và Deok Im đã quay đúng như kịch bản nhưng đạo diễn đã nói: Đủ rồi, như vậy là hoàn hảo rồi và chúng tôi đã dừng lại. Tôi thậm chí còn hỏi cô ấy: Như vậy là đủ rồi à?. Nhưng thôi bây giờ chúng ta đừng nói về chuyện này nữa nhé".

 

Cặp đôi chính của bộ phim cũng cho biết khi nhận kịch bản tập cuối đã khóc không có điểm dừng và buồn rất nhiều đồng thời gửi lời cảm ơn tới các khán giả đã yêu mến bộ phim.

Junho và Lee Se Young bị đạo diễn ngăn không cho đóng cảnh 19+-4

 

The Red Sleeve sẽ lên sóng hai tập cuối cùng vào ngày 1/1/2022.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/junho-va-lee-se-young-bi-dao-dien-ngan-khong-cho-dong-canh-19-n-290702.html

Junho Lee Se Young Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất