Justa Tee 'gây bão' với MV Tết 'O-đờ-hỏi-Đỏ'
Chỉ sau 72 giờ lên sóng, MV "O-đờ-hỏi-Đỏ" của JustaTee nhanh chóng thu hút 2,3 triệu lượt view. Giữa nhiều sản phẩm âm nhạc cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, điều gì làm nên sức hút của MV này?
JustaTee - giọng ca hút khán giả
Trong một bài phỏng vấn gần đây, JustaTee từng chia sẻ bản thân không chạy theo số lượng, chỉ quan trọng “mỗi sản phẩm đều gắn liền với nhịp thở, với cảm xúc, cũng như mang dấu tích của bản thân một cách toàn vẹn”.
Với sự cầu toàn và kỹ tính trong từng sản phẩm âm nhạc, không khó hiểu khi các bài hát của JustaTee được đón nhận ngay khi ra mắt.
Từ khi quay trở lại thị trường âm nhạc vào năm 2017 đến nay, JustaTee đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập các bản hit “triệu view” gây ấn tượng nhờ ca từ văn minh, giai điệu dễ nhớ và cách khai thác đề tài gần gũi với giới trẻ.
Vậy nên, ngay từ đầu năm 2022, chỉ với đoạn “nhá hàng” bắt tai, nhiều fan hâm mộ không khỏi mong chờ xem trong MV “O-đờ-hỏi-Đỏ” JustaTee sẽ kể câu chuyện gì thú vị.
JustaTee khiến dân tình náo nức từ teaser cực “cute”
Không để người hâm mộ thất vọng, trong hơn 3 phút của MV, chàng ca sĩ chiêu đãi người nghe bằng giai điệu dễ nhớ, khoe giọng “đóng tune” mượt mà trên điệp khúc đầy vui nhộn.
JustaTee cũng không quên đầu tư hàng loạt câu chơi chữ khéo léo, dự báo sẽ “gây bão” cộng đồng mạng trong thời gian tới như: “Đen thì thôi, Đỏ thì J&T”, “Mang đi sự kĩ càng, mang đến sự vẹn toàn”…
Nội dung MV gần gũi với “tín đồ” mua sắm online
Trong MV “O-đờ-hỏi-Đỏ”, những tình huống éo le khi mua hàng online được tái hiện chân thực: bình gốm vỡ tan tành trước khi anh chủ tiệm khui hàng; miếng dán hạ sốt bỗng “úm ba la” thành miếng dán giảm đau…
Không chỉ thế, các “tín đồ săn sale” cũng đồng cảm với câu chuyện tiền ship gấp đôi tiền hàng, khiến nỗ lực canh giờ “vàng” để mua đồ giá rẻ bỗng chốc tan thành mây khói.
Giao hàng bất cẩn, giao nhầm hàng hay phí ship quá cao đều là những tình huống có thể khiến “trời bỗng hóa từ màu xanh thành mây đen”
Khi khách hàng không hài lòng, chủ shop là người phải chịu “đứng im nghe lời cay đắng”. Không ít lần, đơn vị vận chuyển chậm trễ giao hàng khiến chủ shop bị phản hồi “dở khóc dở cười” như: “Mua đồ bầu mà đến giờ đẻ mới nhận được hàng!”, “Hủy đơn”, hay “cơn mưa” 1 sao.
Thế mới thấy, nhà vận chuyển không chỉ là đơn vị đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận một cách trọn vẹn, mà còn người chở “duyên may” cho cả người bán lẫn người mua.
“Đen thì thôi - đỏ thì chọn J&T”. Đúng như lời bài hát, bí kíp đơn giản để chủ động mua bán mùa Tết là lựa chọn một đơn vị vận chuyển “mang đi sự kĩ càng, mang đến sự vẹn toàn” như thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express.
Những điểm khác biệt cạnh tranh của J&T Express như “Chớp mắt là đến ngay, Chi phí thì nhẹ nhàng” cũng được lồng ghép khéo léo trong MV
Màu sắc ấn tượng, góc quay linh hoạt
Ngoài lời bài hát ý nghĩa, phần hình ảnh và kịch bản của MV cũng được đầu tư chỉn chu. Không quảng cáo trực diện và khô cứng, MV “O-đờ-hỏi-Đỏ” sử dụng nghệ thuật kể chuyện “story telling” từ góc nhìn đa dạng của cả người mua và người bán, từ đó tạo ra một những tình huống mua hàng online đầy cảm xúc.
Bên cạnh đó, góc quay linh hoạt cùng cách sử dụng màu sắc tương phản đã tạo nên không khí trẻ trung, vui vẻ ngày cận Tết trong MV. Xuyên suốt trong đó là hình tượng chú mèo thần tài - một biểu tượng may mắn của người Á Đông.
Đây cũng chính là hình ảnh ẩn dụ cho các shipper với chiếc mũ bảo hiểm tai mèo đang “nhuộm đỏ” phố phường TP.HCM những ngày cận Tết.
Câu hát “Lucky, lucky, lucky J&T” cùng điệu nhảy mèo thần tài tai đỏ chính là lời chúc năm mới lạc quan, may mắn mà J&T Express dành tặng tới mọi người
Với giai điệu vui nhộn, lời bát hát đầy ý nghĩa cùng sự tham gia của ca sĩ đình đám JustaTee, MV “O-đờ-hỏi-Đỏ” hứa hẹn là một trong những ca khúc được nhấn nút “replay” suốt Tết này.
Tìm các thông tin và chương trình khuyến mãi của J&T Express tại: https://www.facebook.com/JTExpressVietnam |
Ngọc Minh
Theo VietNamNet
-
2 giờ trướcSau một năm kể từ khi đạt ngôi vị Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, ca sĩ Anh Tú "Voi" đã có một "hành trình rực rỡ" và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả
-
6 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
12 giờ trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
13 giờ trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
15 giờ trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
16 giờ trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
1 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
1 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
2 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
2 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
2 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
2 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
-
2 ngày trướcLisa và Frédéric Arnault vẫn bên nhau bền chặt trong ánh mắt ngưỡng mộ của cư dân mạng, nhưng cách họ hẹn hò ngày càng khiến fan phải chú ý.
-
3 ngày trướcHùng Huỳnh xuất hiện và nhận giải Mỹ nam của năm trong khi đang gây tranh cãi dữ dội bởi nghi vấn đạo nhái Jungkook (BTS). Phát ngôn của nam ca sĩ này đang bị chỉ trích và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.