Justin Bieber bất ngờ đến thăm Selena Gomez tại trung tâm cai nghiện

Nam ca sĩ "sorry" khiến fans hâm mộ bất ngờ khi đến thăm bạn gái cũ đang phải điều trị bệnh tại trung tâm cai nghiện vì trầm cảm.

Thời gian này, Selena Gomez đang phải một mình trải qua những tháng ngày kiêng khem nghiêm ngặt, cùng với những lần thực hiện trị liệu khắt khe theo chỉ dẫn của bác sĩ để đối trọi với căn bệnh nan y Lupus ban đỏ. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng: nguyên nhân chính khiến cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ suy kiệt, tinh thần mệt mỏi và có cảm giác chán nản bắt nguồn từ việc chia tay bạn trai cũ - nam ca sĩ Justin Bieber và bệnh trở nên xấu hơn từ sau trận cãi cọ trên Instagram giữa họ cách đây 3 tháng khiến cho Justin phải đóng tài khoản với 77,8 triệu người theo dõi. Ngoài ra, nguồn tin từ RadarOnline lại cho hay: Selena bị trầm cảm là do sử dụng quá liều một số loại thuốc an thần như:  Ambien, Klonopin và Xanax, để giúp tinh thần ổn định sau cái chết thảm khốc của cô bạn thân Christina Grimmie vào tháng 6.

Selena và Justin chia tay nhau hồi tháng 5

Kể từ khi xảy ra vụ xô xát, đấu khẩu nảy lửa với Justin trên mạng xã hội vào tháng 8, giọng ca "sorry" đã cắt đứt mọi quan hệ với Selena và không thèm đoái hoài đến cô nữa. Mới đây, nam ca sĩ lại khiến fans bất ngờ khi đích thân tới tận trung tâm cai nghiện nơi bạn gái cũ đang tiến hành điều trị để thăm hỏi sức khỏe của Selena, nguồn tin từ trang Headlines & Global News cho biết. Tại buổi gặp gỡ ấy, Justin đã không được bố mẹ Selena chào đón, phản đối và không muốn cho anh gặp gỡ con gái nhưng nam ca sĩ vẫn đến và tỏ ra rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện giờ của Selena, nguồn tin tiết lộ thêm.


Cặp đôi hạnh phúc khi còn bên nhau

Hành động quan tâm, lo lắng của Justin dành cho Selena sau khi được tiết lộ ra bên ngoài đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý từ fans hâm mộ. Nhiều fans cho rằng: cặp đôi đang có dấu hiệu làm lành và hàn gắn lại mối quan hệ tốt đẹp trước đây, khi mà Justin vừa mới chia tay bạn gái Sofia Richie hồi tháng 9. Sofia là nguyên nhân chính gây nên trận cãi cọ lớn giữa Justin với Selena trên Instagram vào tháng 8 qua.

Justin chia tay với Selena để hẹn hò với Sofia Richie nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Cặp đôi
tuyên bố chia tay vào đầu tháng 9, sau 1 tháng công khai hẹn hò.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ tạp chí OK còn cho hay: tình bạn giữa Selena Gomez và Taylor Swift đã không còn thân thiết như trước nữa. Minh chứng cho điều này là, kể từ khi Selena phải hủy bỏ mọi show diễn để tập chung vào việc điều trị chứng bệnh trầm cảm do tác dụng phụ của căn bệnh Lupus ban đỏ mang lại, trong khi tất cả bạn bè, người thân của nữ ca sĩ đều đến thăm hỏi cô riêng chỉ có cô bạn Taylor đến giờ vẫn chưa thấy xuất hiện.

Tạp chí OK chia sẻ, "Taylor đang cảm thấy chán dần với những mối quan hệ hiện tại và cô muốn tìm kiếm đến những điều mới mẻ hơn. Taylor vẫn rất yêu những cô gái trong hội bạn thân của mình nhưng dạo này tình cảm giữa nữ ca sĩ với Karlie và Selena đã không còn thân thiết như trước nữa. Thời gian này, Taylor được bắt gặp thường xuyên đi chơi cùng với những người bạn khác giới có thân hình nóng bỏng như Cara Delevingne và Blake Lively".

Hiện tại, Taylor Swift vẫn chưa đến thăm Selena Gomez.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất