Justin Bieber cầu cứu vì liệt cơ mặt

Justin Bieber đang cầu cứu người hâm mộ hãy cầu nguyện cho anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sau khi chia sẻ việc hủy show vì bị liệt cơ mặt, Justin Bieber tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe cho người hâm mộ. Ngoài việc bị liệt một bên mặt, nam ca sĩ cho biết các triệu chứng của bệnh Ramsay Hunt khiến anh khó khăn trong sinh hoạt và ăn uống, Insider đưa tin.

"Tôi ngày càng ăn uống khó khăn. Căn bệnh khiến tôi vô cùng bực bội. Hãy cầu nguyện cho tôi", anh viết trên trang cá nhân.

Sau khi chia sẻ tình hình bệnh tật, vợ của Justin Bieber là Hailey Bieber động viên chồng: "Em yêu anh nhiều, chàng trai bé bỏng của em".

Justin Bieber cầu cứu vì liệt cơ mặt-1Justin Bieber cầu cứu vì liệt cơ mặt-2
Justin Bieber than vãn trên mạng xã hội vì ăn uống khó khăn. Ảnh: @justinbieber.

Ngày 10/6, Justin Bieber đăng đoạn video dài gần ba phút chia sẻ tình hình sức khỏe không ổn định. Nam ca sĩ phải hủy hai buổi diễn ở Torondo, Canada và Washington, Mỹ. Giọng ca Peaches chia sẻ các triệu chứng bệnh thông qua video.

"Tôi mắc phải hội chứng có tên là Ramsay Hunt. Loại virus tấn công vào dây thần kinh tai và mặt khiến một bên mặt của tôi bị liệt", nam diễn viên chia sẻ trong video.

Ngôi sao sinh năm 1994 chia sẻ thêm rằng căn bệnh khá nghiêm trọng. Anh ước điều này không xảy ra. Nam ca sĩ đang tích cực tập vật lý trị liệu để gương mặt trở lại bình thường. "Vấn đề là thời gian. Tôi không biết đến lúc nào nhưng hy vọng nó sẽ ổn", anh nói thêm.

Justin Bieber nhiều lần chia sẻ tình hình sức khỏe không ổn định, bao gồm việc mắc bệnh Lyme, rối loạn lo âu mạn tính và nhiễm virus Epstein-Barr. "Việc bước ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng rất dễ dàng với người khác nhưng với tôi lại không hề như vậy", Bieber nói trong phim tài liệu Seasons.

Justin Bieber cầu cứu vì liệt cơ mặt-3
Justin Bieber phải hủy các buổi diễn vì tình hình sức khỏe. Ảnh: Insider.

Theo Mayo Clinic, liệt cơ mặt là một trong những triệu chứng của Ramsay Hunt. Nó xảy ra sau khi virus varicella zoster tấn công vào dây thần kinh mặt. Các triệu chứng có thể hết sau khi điều trị bằng thuốc nhưng tình trạng liệt cơ mặt có thể xảy ra vĩnh viễn.

Một số triệu chứng khác của Ramsay Hunt là mất thính giác, ù tai, thay đổi nhận thức, mất vị giác và đau tai. Theo Mayo Clinic, cứ 100.000 người thì có 5 người mắc hội chứng Ramsay Hunt mỗi năm.

Nghiên cứu của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh) Mỹ lại cho thấy virus này liên quan đến bệnh thủy đậu, zona. Trẻ em hiện được tiêm ngừa thủy đậu có thể làm giảm nguy cơ gây bệnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/justin-bieber-cau-cuu-vi-liet-co-mat-post1325762.html?fbclid=IwAR38beRgI5tV3_5cxMMt14sK1QvqpknhXn-w3NDlGWRjaBSrloOoGtEROnQ

Justin Bieber

Tin tức mới nhất