Justin Bieber 'chấm dứt tình bạn với Kanye West để bảo vệ vợ'

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber được cho là đã cắt đứt mối quan hệ với rapper Kanye West sau khi Kanye công kích vợ Justin - người mẫu Hailey Bieber.

Các nguồn tin kể trên TMZ, Justin Bieber vốn là đồng nghiệp thân thiết và luôn ủng hộ Kanye West nhưng hiện tại anh thấy cần phải đứng lên bảo vệ bạn đời của mình. Justin và Hailey Bieber đều nghĩ Kanye West đã đi quá xa khi chế nhạo Hailey trên mạng xã hội vào tuần này.

Justin Bieber chấm dứt tình bạn với Kanye West để bảo vệ vợ-1
Justin Beiber được cho là kết thúc quan hệ với Kanye West vì vợ. Ảnh: AFP

Kanye tức giận chỉ trích Hailey sau khi cô bảo vệ biên tập viên của tạp chí Vogue Gabriella Karefa-Johnson - người đã viết bài phản đối những chiếc áo phông in dòng chữ gây tranh cãi "White Lives Matter" (Mạng người da trắng đáng giá) của Kanye tại Tuần lễ thời trang Paris. Gabriella và nhiều người cảm thấy rapper da màu đang chế nhạo "Black Lives Matter" (Mạng người da đen đáng giá) - phong trào chống phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát đối với người da đen ở Mỹ.

Hailey viết trên Instagram Story hôm thứ Ba: "Tôi dành cho bạn sự tôn trọng sâu sắc! Được ngưỡng mộ bạn và làm việc với bạn là một vinh dự với tôi. Bạn là một người tài năng, tử tế và sang trọng nhất".

Người mẫu 25 tuổi không nêu tên Kanye West trong bài đăng nhưng Kanye vẫn tỏ ra khó chịu. Rapper viết trên Instagram: "Justin Bieber, vui lòng cho biết tôi sẽ bị hủy bỏ lần nữa chăng?". Sau đó, Kanye châm biếm Hailey "nâng mũi" và đăng bức ảnh chụp màn hình bài báo năm 2016 viết về tin đồn hẹn hò giữa Hailey và rapper Drake. Kanye cũng nhắn Justin: "Hãy nhắc vợ của cậu trước khi tôi nổi điên. Cậu muốn làm bạn với tôi đúng không?".

Nguồn tin nói với TMZ, Justin Bieber cho rằng Kanye đã vượt qua giới hạn vì Hailey không bao giờ đề cập tên Kanye trong bài đăng và Hailey chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Justin Bieber chấm dứt tình bạn với Kanye West để bảo vệ vợ-2
Justin Bieber biểu diễn cùng Kanye West trong chương trình Sunday Service. Ảnh: Twitter

Justin và Kanye là bạn bè thân thiết nhiều năm nay. Ngôi sao nhạc pop người Canada từng biểu diễn nhiều lần trong các chương trình Sunday Service của Kanye. Năm 2020, khi Kanye bị rối loạn hưng trầm cảm, xung đột với gia đình và sống thu mình ở Wyoming, vợ chồng Justin đã lái xe đến thăm rapper, động viên anh gặp vợ khi đó là Kim Kardashian.

Theo VnExpress

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/justin-bieber-cham-dut-tinh-ban-voi-kanye-west-de-bao-ve-vo-4520957.html?fbclid=IwAR28E153UQ642xIrVJlb7yI8FHZHT3XrxuXDKhZPwUOLimKrO540JVitaok

Hailey Bieber Kanye West Justin Bieber

Tin tức mới nhất