Justin Bieber chia sẻ về dự định có con với bà xã Hailey

Justin Bieber bất ngờ chia sẻ về dự định có bao nhiêu đứa con với bà xã Hailey Baldwin trong một chương trình talkshow phát ngày 3/3 vừa qua.

Trong một chương trình talkshow ngày 3/3, Justin Bieber đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi xoay quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại cũng như kế hoạch sinh con cùng bà xã Hailey Baldwin.

Cụ thể, khi MC Ellen DeGeneres hỏi về dự định có bao nhiêu đứa con, nam ca sĩ 26 tuổi không ngại ngần đáp: "Tôi nghĩ Hailey Baldwin sẽ quyết định chuyện chúng tôi sinh bao nhiêu con bởi đó là cơ thể của cô ấy. Cô ấy có quyền tự quyết điều này".

Justin Bieber chia sẻ về dự định có con với bà xã Hailey-1
Justin Bieber chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cũng bà xã lên trang cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, Justin Bieber còn cho biết, ở nhà anh và Hailey Baldwin thường gọi nhau bằng một tá những nickname kỳ quặc, ví dụ như "Goo Goo". Tuy nhiên, Justin cũng thú nhận, dù kỳ quặc nhưng cả hai đều rất thích. "Chúng tôi đều gọi nhau là Goo Goo", Justin chia sẻ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Justin Bieber hé lộ về món quà sinh nhật mà bà xã tặng anh hôm 1/3 vừa qua. Anh nói: "Trong ngày sinh nhật tôi, Hailey Baldwin đã trang trí nhà cửa thật đẹp và bật sẵn một bộ phim. Đó quả là một đêm lãng mạn, dù không có gì to tát cả nhưng lại rất đáng yêu".

Hôm 1/3, Justin Bieber được vợ và bạn bè tổ chức sinh nhật lần thứ 26 ở khu phố Brentwood (Los Angeles, Mỹ). Thay vì tỏ ra bất ngờ, giọng ca Yummy biểu cảm gương mặt hạnh phúc và vui vẻ khi thổi nến. Trên Instagram, ca sĩ người Canada đăng ảnh ôm hôn bà xã kèm dòng chú thích tình cảm: "Đây là món quà sinh nhật của tôi". 

Đáp lại Justin Bieber, Hailey Baldwin cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc vui vẻ với ông xã từ lễ cưới cho tới đời thường. Chân dài 9X dùng lời lẽ ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật nhé cậu bạn thân. Cảm ơn anh vì những nụ hôn mỗi ngày. Em yêu anh".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/justin-bieber-chia-se-ve-du-dinh-co-con-voi-ba-xa-hailey-1017648.vov

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất