Justin Bieber chính thức trở lại Instagram bằng một tài khoản mới toanh

Nam ca sĩ 22 tuổi bắt đầu sử dụng lại tài khoản Instagram sau 5 tháng im ắng.

Sau một thời gian dài ngưng sử dụng Instagram, mới đây fan hâm mộ phát hiện giọng ca 'sorry' đã mở lại tài khoản xã hội với một tên nick mới 'therealjustinbiebermusic' cùng lượt theo dõi hiện có là 59.000 người. Trước đây nam ca sĩ sử dụng tài khoản mang tên mình 'justinbieber' cùng với 77 triệu lượt follower.

 


Tài khoản Instagram mới của Justin Bieber.

Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật được biết Justin Bieber không phải là người trực tiếp sử dụng mà tài khoản này được quản lý riêng của nam ca sĩ - Scooter Braun tạm thời đảm nhận. Hơn nữa, có vẻ như tài khoản này sẽ được sử dụng với mục đích dành cho công việc nhiều hơn là những chia sẻ về đời sống riêng tư của nam ca sĩ.


Tài khoản Instagram trước đây Justin Bieber sử dụng, tuy nhiên nó đã được đóng lại từ hồi tháng 8.

Chắc hẳn các fan hâm mộ quan tâm và theo dõi Justin Bieber vẫn không thể quên được sự việc xảy ra hồi tháng 8, khiến cho nam ca sĩ phải đi đến quyết định đóng luôn tài khoản Instagram trong khi đang có lượt người theo dõi khủng, 77 triệu follower.

Theo đó, mọi việc bắt đầu sau khi Justin Bieber đăng tải bức ảnh chụp chung và khoe cô bạn gái mới Sofia Richie trên mạng xã hội hôm 14/8. Thời điểm ấy, nam ca sĩ cũng mới chia tay Selena Gomez mà Selena lại rất được lòng các fan của Justin. Vì vậy, việc anh chia sẻ bức ảnh chụp thân thiết với Sofia đã khiến cô nhận lấy rất nhiều những ý kiến chỉ trích tỏ ra không hài lòng từ người mến mộ với bạn gái mới của nam ca sĩ. Sau đó, Justin tỏ ra tức giận đăng bình luận tuyên bố sẽ chỉnh tài khoản về chế độ riêng tư nếu như fan còn không ngừng buông lời xúc phạm đến Sofia.

Bức ảnh gây tranh cãi giữa Justin Bieber với fan hồi tháng 8.

Về sau, Selena Gomez còn thể hiện quan điểm bảo vệ các fan của Justin Bieber bằng việc trả lời comment của bạn trai cũ, "Nếu anh không chịu được sự căm ghét của fan, thì ngưng đăng ảnh về cô bạn gái của mình đi. Anh hãy để cho mối quan hệ đó ở chế độ riêng tư thì hơn. Đừng nổi nóng với fan của mình. Họ là những người yêu quý anh".

Justin và Selena đã xảy ra một trận cãi cọ lớn. Về sau nam ca sĩ đóng luôn tài khoản 77 triệu follower và còn cắt đứt mọi liên lạc với Selena Gomez.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/justin-bieber-chinh-thuc-tro-lai-instagram-bang-mot-tai-khoan-moi-toanh-n-106136.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất