Justin Bieber kiêng quan hệ tình dục trước khi kết hôn

Nam ca sĩ cho rằng kiêng cữ chuyện phòng the trước khi cưới Hailey Baldwin là quyết định đúng đắn. Anh luôn tìm cách để thể hiện tình yêu với vợ.

Justin và Hailey Bieber tiếp tục có cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ thông qua chương trình The Biebers on Watch. Khán giả hỏi ca sĩ người gốc Canada sẽ làm gì để thay đổi cuộc sống nếu thời gian quay ngược lại.

Ca sĩ Yummy trả lời rằng anh không hối tiếc điều gì trong quá khứ cho nên không cần thay đổi. “Nếu có thể quay lại, tôi vẫn kiêng quan hệ tình dục với vợ trước khi lấy cô ấy. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng điều này là sự thật”, Bieber nói.

Justin Bieber kiêng quan hệ tình dục trước khi kết hôn-1
Justin Bieber và vợ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Nam ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ tình dục là điều khó hiểu. “Bởi tình dục có thể gây hiểu lầm rằng bạn đang có tình cảm với người bạn đang quan hệ. Nhưng đôi khi, bạn lại không hề muốn yêu người đó. Cho nên tôi đã tự cứu lấy bản thân bằng cách kiêng quan hệ trước khi kết hôn để chắc chắn rằng tôi thực sự muốn lấy Hailey làm vợ”, anh giải thích.

Justin Bieber hiểu được tình yêu của cô dành cho mình, nên bản thân anh cảm thấy cần nghiêm túc với mối tình này. “Cô ấy đã nghiêm túc với tôi, cho nên tôi cũng phải có trách nhiệm với đối phương. Hailey theo đạo Công giáo, nên cô ấy muốn giữ trọn đạo. Tôi tôn trọng nên không đòi hỏi điều gì ở vợ mình. Dĩ nhiên, tôi cũng không làm gì có lỗi với cô ấy trong thời gian hẹn hò”, nam ca sĩ chia sẻ.

Justin Bieber kiêng quan hệ tình dục trước khi kết hôn-2
Trang cá nhân Justin Bieber tràn ngập hình chụp cùng Hailey.

Ngày 30/9/2019, cặp sao quyết định tổ chức đám cưới sau “5 lần 7 lượt” thay đổi kế hoạch. Đám cưới diễn ra tại khu resort sang trọng Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina, Mỹ.

Hailey từng chia sẻ rằng trong mắt cô, Justin Bieber là người đàn ông tuyệt vời: “Anh ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Và tôi cũng đã lớn hơn nhiều trong suy nghĩ. Justin là người tôi luôn muốn dành hết sự quan tâm, chăm sóc. Anh ấy là người bạn đời tuyệt vời, khiến tôi muốn nắm tay để cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có anh ấy”.

Justin Bieber và vợ là nhân vật chính của chương trình The Biebers on Watch. Đây là series tài liệu xoay quanh những hoạt động thường nhật của đôi vợ chồng trẻ.

Trong chương trình, Justin và Hailey Bieber sẽ trải lòng về cuộc sống hôn nhân thông qua các cuộc trò chuyện thân mật cùng bạn bè, cũng như gia đình hai bên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/justin-bieber-kieng-quan-he-tinh-duc-truoc-khi-ket-hon-post1085378.html

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất