Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm

Nam ca sĩ dành những lời ngọt ngào cho cô vợ người mẫu dưới bức ảnh tạo dáng khoe nội y.

Hôm 20/12, Justin Bieber đăng bức ảnh đen trắng, chụp anh đang ôm vợ - người mẫu Hailey Bieber. Trong ảnh, nam ca sĩ cởi trần, đứng quay lưng về phía ống kính và có hành động cởi chiếc quần jeans, để lộ nội y. Còn Hailey đặt tay lên eo chồng, mắt hướng về ống kính.

Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm-1Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm-2
Justin Bieber liên tục nịnh vợ trên mạng xã hội.

“Đây chính là món quà của tôi trong năm nay” – Justin Bieber viết chú thích dưới bức ảnh.

Nhiều người trêu chọc nam ca sĩ tranh thủ “quảng cáo” đồ lót khi đang nịnh vợ bởi 2 vợ chồng anh đều là gương mặt đại diện cho hãng nội y trên. Cặp đôi còn thực hiện bộ ảnh đồ lót khá nóng bỏng.

Sau đám cưới vào tháng 9, giọng ca As Long as You Love Me tích cực nịnh vợ đẹp. Ngoài bức ảnh trên, anh còn đăng một video ngắn quay cảnh Hailey đang ngủ và gọi cô là “thiên thần”. Nam ca sĩ cũng liên tục dành những lời có cánh cho Hailey trong những dịp kỷ niệm.

Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm-3Justin Bieber nịnh vợ khi tạo dáng phản cảm-4
Nam ca sĩ mệt mỏi vì làm việc căng thẳng cho album mới, anh được trông thấy đi truyền vitamin hôm 20/12.

Ngoài tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, Justin Bieber đang gấp rút kế hoạch trở lại với âm nhạc. Hôm 20/12, anh cho biết sẽ hé lộ dần thông tin về album mới vào các ngày 24/12, 31/12 và 3/1/2020. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Bieber kể từ album Purpose phát hành cách đây 4 năm.

Gần đây nam ca sĩ 25 tuổi được trông thấy với vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi bên ngoài phòng thu vì chuẩn bị cho album mới. Anh thậm chí phải đi truyền vitamin để tiếp thêm năng lượng. Đây là biện pháp mà nhiều sao Hollywood dùng để tạm thời duy trì năng lượng trong thời gian ngắn sau những giờ căng thẳng. Biện pháp này được giới chuyên gia khuyến cáo không nên lạm dụng. Năm ngoái, siêu mẫu Kendall Jenner phải nhập viện sau khi tiêm truyền vitamin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/justin-bieber-ninh-vo-khi-tao-dang-phan-cam-post1027885.html?fbclid=IwAR0rQ_hHK5FYhiKMH2_oecPd9Wy-gBSvfF2or6Tys_fGhoZ7Bvztj7ClgRg

Justin Bieber

Tin tức mới nhất