Justin Bieber phản ứng gì khi Selena Gomez ôm hôn bạn trai mới The Weeknd

Đây là phản ứng đầu tiên của ca sĩ người Canada sau khi biết bạn gái cũ đã có người yêu mới.



Những ngày qua, thông tin Selena Gomez đã tìm được tình yêu mới và com tim cũng vui trở lại sau hàng loạt những biến cố xui xẻo của năm cũ - 2016 trôi qua và đón chào xuân năm 2017 bằng một tình yêu mới với tình cũ của bạn Bella Hadid - nam ca sĩ The Weeknd vẫn đang là đề tài nóng hổi thu hút mọi sự quan tâm, chú ý từ dư luận. Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò sau hàng loạt những bức ảnh công khai hôn môi say đắm nồng nàn trên phố Santa Monica, Mỹ hôm 11/1 vừa qua. Sau khi công khai mối quan hệ, Selena và Weeknd được mọi người rất ủng hộ cùng dành những lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Same Old Love cũng phải nhận lấy vô số những ý kiến chỉ trích từ các antifan và người yêu cũ của bạn trai. Cụ thể, Bella Hadid đã unfollow Selena Gomez và cô còn bị mang tiếng là kẻ phản bội khi lại hẹn hò với người yêu cũ của bạn.

 


Bella Hadid unfollow Selena Gomez và chỉ trích cô là đồ bạn bè phản bội!.
 

Bên cạnh chuyện tình hẹn hò được bắt đầu bằng những nụ hôn nồng nàn, say đắm giữa Selena Gomez - The Weeknd thì tình cũ 6 năm của nữ ca sĩ - Justin Bieber cũng đang là người dành được nhiều sự quan tâm của mọi người nhất trong lúc này. Xuất hiện tại phố Mỹ hôm 14/1 khi đi chơi cùng người bạn Patrick Schwarzenegger, Justin khiến cánh phóng viên thất vọng vì trả lấy được thông tin gì khi liên tục đặt câu hỏi: Suy nghĩ của anh về chuyện hẹn hò giữa Selena Gomez và The Weeknd. Anh có chấp nhận không?. Justin đã từ chối trả lời mọi câu hỏi mà các phóng viên đặt ra và cứ thế thẳng tiến ra ô tô chờ sẵn bên đường.
 


Clip Justin giữ yên lặng từ chối mọi câu hỏi của cánh phóng viên về
chuyện bạn gái cũ có người yêu mới.

 

Justin Bieber
 

Phản ứng im lặng của ca sĩ đến từ Canada lại một lần nữa khiến dư luận tò mò. Bởi trước đó, chắc hẳn những ai vẫn thường quan tâm theo dõi Selena Gomez và Justin Bieber đều biết: họ từng được khán giả biết đến là cặp đôi "trai tài gái sắc" ví như Brad Pitt - Angelina Jolie và có tình sử 6 năm yêu đương nồng cháy, trải qua nhiều lần tan hợp nhưng cuối cùng vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường tình và đã tuyên bố chia tay lần cuối cùng vào tháng 6/2015. Cho mãi khoảng thời gian sau này, Justin Bieber vẫn nhiều lần bày tỏ nỗi niềm nhung nhớ và mong bạn gái quay lại nhưng tất cả đều trở thành vô nghĩa.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/justin-bieber-phan-ung-gi-khi-selena-gomez-om-hon-ban-trai-moi-the-weeknd-n-108227.html

The Weeknd Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất