Justin Bieber tưởng được chào đón nhưng lại bị phản ứng dữ dội

Màn xuất hiện bất ngờ của Justin Bieber gây tranh cãi dữ dội.

Mới đây, Justin Bieber đã có màn xuất hiện bất ngờ giữa phần trình diễn của Don Toliver trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Rolling Loud (Los Angeles).

Trong lúc Don Toliver đang trình diễn, Justin Bieber bất thần tiến ra từ cánh gà, mặc quần jean baggy, đội mũ bóng chày để góp giọng trong ca khúc Private Landing. Những tưởng đám đông sẽ “phát cuồng” và phấn khích về sự xuất hiện bất ngờ này, nhưng không phải.

Justin Bieber tưởng được chào đón nhưng lại bị phản ứng dữ dội-1

Ngay khi thấy Justin Bieber xuất hiện, đám đông bên dưới đã đồng loạt hô to: “F*** Hailey” và cả “F*** Hailey Bieber”, đây là câu chửi thô tục, thể hiện sự giận dữ của đám đông trước nam ca sĩ lẫn bà xã của anh. Bên cạnh đó, họ còn hô to “Team Selena” (về phe Selena). Đám đông sau đó càng trở nên giận dữ khi Justin Bieber chỉ đơn thuần tiếp tục trình diễn, không quan tâm đến đám đông bên dưới, thậm chí không hề có động thái bảo vệ vợ của mình trước màn xúc phạm nặng nề trên.

Justin Bieber tưởng được chào đón nhưng lại bị phản ứng dữ dội-2

Nếu bạn chưa “hóng drama” kịp thì những ngày vừa qua, ồn ào giữa Selena Gomez với đôi bạn thân Hailey Bieber - Kylie Jenner trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu. Chuyện là cách đây vài ngày, Selena Gomez đăng video chia sẻ về sự cố và làm hỏng lông mày của mình. Chỉ vài giờ sau, Kylie Jenner đăng ảnh chụp màn hình FaceTime giữa cô và Hailey Bieber, kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Đó thật sự là tai nạn hả?".

Người hâm mộ Selena Gomez cho rằng, động thái của cả hai là đang "đá đểu" thần tượng mình dù sau đó Kylie đã thanh minh là không hề có ác ý. Đáng nói ngay cả Selena cũng đồng tình với Kylie Jenner và nói với fan rằng bản thân cô cũng không để tâm đến điều đó, song làn sóng phản đối vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và hậu quả để lại sau drama "đá đểu" giữa Selena Gomez và hội bạn Hailey Bieber thậm chí còn nặng nề hơn người trong cuộc tưởng.

Hiện tại thì ai thắng - ai bại thì công chúng cũng đã rõ khi Hailey Bieber đã mất hàng trăm nghìn follower trên Instagram trong khi Selena Gomez lại tăng “vũ bão” đến 8 triệu follower trên cùng nền tảng này. Công chúng ra sức bảo vệ Selena Gomez và cho rằng đôi bạn Hailey Bieber quá xấu tính. Và phản ứng của đám đông trước ông xã của Hailey tại lễ hội Rolling Loud càng chứng minh điều này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/justin-bieber-xuat-hien-bat-ngo-tuong-duoc-chao-don-nhung-lai-bi-phan-ung-du-doi-20230308151429088.htm

Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất