Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng

Không hẹn mà gặp những nam ca sĩ điển trai đều chọn khoảng thời gian đầu tháng 12 để ra mắt MV mới.

Teaser ca khúc mới của MONSTAR nhận được 3000 share chỉ sau 1 ngày “nhá hàng” 

Mới đây, MONSTAR vừa “nhá hàng” teaser cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Chỉ với vài câu hát ngân nga của Grey-D, đoạn teaser đã nhận được sự quan tâm của các fan với hơn 3000 lượt share.  

MONSTAR đã vắng bóng hơn 1 năm không ra mắt sản phẩm riêng bởi vậy, sự trở lại này của nhóm không chỉ nhận được sự chờ đón mà còn là rất nhiều kì vọng của fan! 

Được biết ca khúc chuẩn bị ra mắt của MONSTAR mang tên Tình yêu chậm trễ, nằm trong chuỗi dự án lớn mang tên Magic Show của nhóm. Sự trở lại lần này của MONSTAR là một bản ballad nhẹ nhàng sáng tác của chính Grey-D. 

Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng-1Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng-2Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng-3

“Anh thường nghĩ mình quên mất rồi, thời gian ngỡ trôi sẽ cách lòng. Anh thường nghĩ cảm xúc nhất thời, mà đâu biết say một đời”, chỉ bằng 2 câu hát này, MONSTAR đã khiến các fan của mình “bấn loạn” chờ đón MV sẽ được ra mắt vào ngày 9/12 tới đây! 

Juun Đăng Dũng ra mắt MV đặc biệt tặng "người Sài Gòn"

Ngày 5/12, MV Loay hoay chiều Sài Gòn của Juun Đăng Dũng đã ra mắt. Đây là một dự án đặc biệt mà Juun Đăng Dũng dành tặng riêng cho thành phố thân yêu mà anh đã gắn bó suốt 7 năm qua. 

Loay hoay chiều Sài Gòn là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Thế Bảo. Bản thu âm được Juun Đăng Dũng thể hiện mộc với piano. Anh muốn mang đến những cảm xúc chân thật nhất đến khán giả. 

MV là câu chuyện của một nghệ sĩ đang loay hoay trước nhịp sống hối hả tất bật của Sài Gòn. Anh đi tìm nguồn cảm hứng để hoàn thành bức tranh về thành phố này cũng như tìm kiếm chính mình. 

Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng-4

Juun Đăng Dũng cho biết anh đã vào Sài Gòn được 7 năm. Từ Quảng Ninh, một mình chàng trai 18 tuổi khi ấy vào Sài Gòn để học Đại học chuyên ngành Mỹ thuật. Mọi thứ đều rất mới mẻ và anh đã phải gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, chính nơi đây đã khiến anh tìm ra được con người thật sự của mình, ước mơ ca hát mà từ bé anh chưa bao giờ nghĩ đến. 

Juun Đăng Dũng làm MV tặng người Sài Gòn, Monstar chỉ hát 2 câu đã làm khán giả điêu đứng-5

Nam nghệ sĩ trẻ bắt đầu với niềm đam mê ca hát một cách tình cờ khi còn là sinh viên đi hát ở những quán cafe hát với nhau. Được bạn bè khen ngợi, anh bắt đầu tự tin hơn trong việc thể hiện mình và thử sức với các cuộc thi ca hát. May mắn anh nhận được sự chú ý và từ đó quyết tâm theo đuổi niềm đam mê lớn nhất của mình.

"Có lẽ phải cảm ơn Sài Gòn vì chính nơi đây đã giúp Juun biết được ước mơ của mình là gì và cho Juun cơ hội theo đuổi ước mơ đó." - Juun Đăng Dũng chia sẻ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/juun-dang-dung-lam-mv-tang-nguoi-sai-gon-monstar-chi-hat-2-cau-da-lam-khan-gia-dieu-dung-n-140885.html

Juun Đăng Dũng monstar

Tin tức mới nhất