JYJ Jaejoong bị mắng sấp mặt khi đùa giỡn mình nhiễm Covid-19 giữa tâm đại dịch

Trong bài đăng mới nhất trên instagram, Jaejoong cho biết việc anh nhiễm Covid-19 chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư.

Sáng 1/4, nam ca sĩ, diễn viên Jaejoong của nhóm nhạc JYJ thông báo trên instagram rằng bản thân đang nhiễm Covid-19. Vào hôm qua 31/3, nam ca sĩ đã tham gia show âm nhạc NHK Utacon ở Nhật Bản, sau đó anh bắt đầu có những triệu chứng bị bệnh và phải nhập viện. 

Theo bài đăng chia sẻ trên instagram, Jaejoong cho biết: "Đây là sự bất cẩn của tôi khi đã cố phớt lờ những cảnh báo của chính phủ và mọi người xung quanh. Hành động của tôi đã gây ra ảnh hưởng lớn với xã hội. Tôi có rất nhiều điều muốn nói, cũng như cảm thấy có lỗi với tất cả mọi người".

JYJ Jaejoong bị mắng sấp mặt khi đùa giỡn mình nhiễm Covid-19 giữa tâm đại dịch-1

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nam thần tượng đã chỉnh sửa bài đăng và cho biết việc anh nhiễm Covid-19 chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư. Jaejoong khẳng định mình chỉ muốn giúp mọi người cùng nâng cao nhận thức về dịch bệnh.

Việc lấy sức khỏe ra đùa giỡn đã khiến anh đang phải chịu sự chỉ trích lớn từ phía cộng đồng mạng. 

Kim Jaejoong sinh năm 1986 thường được biết đến với nghệ danh Hero hay Youngwoong Jaejoong. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc DBSK và hiện đã tách ra hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc JYJ. 

Dù đã ra mắt 15 năm, song Jaejoong vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. Bên cạnh ca hát, anh còn từng tham gia nhiều bộ phim như Protect the Boss, Triangle, SPY,...

Jaejoong còn được biết tới là một trong những ngôi sao giàu nhất Kpop khi sở hữu nhiều bất động sản cũng như những siêu xe giá trị.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jyj-jaejoong-bi-chi-trich-vi-dua-gion-viec-minh-nhiem-covid19-n-217311.html

Jaejoong (JYJ) Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao