JYJ Park Yoochun bị hủy hôn sau khi xăm mặt hôn thê triệu phú lên tay

Nhiều cư dân mạng bày tỏ nếu cặp đôi thực sự đã tan vỡ, Park Yoochun sẽ gặp không ít khó khăn với hình xăm lớn trên cánh tay.

Ngày 12/5, trang thông tin Sports Seoul bất ngờ đăng tải thông tin độc quyền việc JYJ Park Yoochun và hôn thê giàu có Hwang Hana đã chia tay, hôn lễ dự kiến bị hủy hỏ.

Một người bạn chung của cả hai cho biết: "Họ vừa tan vỡ, không chỉ đám cưới mà cả mối quan hệ này cũng chấm dứt. Tôi không rõ lý do nhưng có vẻ họ chia tay trong hòa bình".

Công ty quản lý của JYJ Park Yoochun cho biết hiện đang liên hệ với anh để xác nhận lại thông tin này. Trước đó không lâu, hôn thê của Yoochun phát biểu gây shock: "Tôi sẽ không bao giờ kết hôn cho tới cuối đời".


JYJ Park Yoochun


Hôn thê của Yoochun - Hwang Hana

Park Yoochun sinh năm 1986, là ca sĩ thuộc nhóm nhạc nổi tiếng DBSK, sau đó anh cùng hai thành viên Junsu và Jaejong tách nhóm thành lập nên JYJ. Tháng 4/2017, anh bất ngờ thông báo sẽ kết hôn cùng cháu gái một tập đoàn sữa giàu có Hwang Hana. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì trước đó anh vướng vào scandal xâm hại tình dục ồn ào.

Cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 9/2017 ngay sau khi Park Yoochun xuất ngũ. Tuy nhiên vì quá gấp gáp, cả hai quyết định rời lại hôn lễ vào tháng 10/2017. Dù vậy, hôn lễ vẫn tiếp tục bị hoãn trong vô vọng và hai bên Park Yoochun lẫn Hwang Hana đều im hơi lặng tiếng.

Trước đó, nam ca sĩ đã gây ấn tượng khi xuất hiện với hình xăm gương mặt của Hwang Hana. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ nếu cặp đôi thực sự đã tan vỡ, Park Yoochun sẽ gặp không ít khó khăn với hình xăm lớn trên cánh tay.


Park Yoochun từng xăm gương mặt Hana lên cánh tay

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jyj-park-yoochun-bi-huy-hon-sau-khi-xam-mat-hon-the-trieu-phu-len-tay-n-153962.html

JYJ Park Yoochun

Tin tức mới nhất