JYJ Yoochun bất ngờ thông báo kết hôn sau hàng loạt bê bối quấy rối tình dục

Hàng loạt trang thông tin Hàn đã đăng tải thông tin JYJ Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.

Vào sáng 13/4, trang thông tin Hàn Quốc Star News bất ngờ đưa tin nam diễn viên, ca sĩ trực thuộc nhóm nhạc JYJ Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay, ngay sau đó các trang báo khác cũng khẳng định đối tượng kết hôn của Yoochun là một cô gái ngoài ngành giải trí.

"Tháng 8 năm nay Yoochun sẽ chính thức xuất ngũ và đám cưới sẽ được tiến hành ngay sau đó", thông tin được đưa ra vô cùng bất ngờ bởi trước đó, không hề có tin đồn hẹn hò nào của nam ca sĩ.



Fan hoang mang trước thông tin JYJ Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay
.

Hiện tại cư dân mạng lẫn các fan của JYJ Yoochun đang rất hoang mang trước thông tin anh chàng sẽ kết hôn. Công ty quản lý của Yoochun cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. 

Vào tháng 6/2016, JYJ Yoochun vướng vào hàng loạt bê bối tình dục khiến tên tuổi anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cụ thể vào đêm 13/6/2016, Park Yoochun bị tố cáo cưỡng hiếp cô Lee trong phòng vệ sinh, một phụ nữ 24 tuổi làm việc tại quán bar. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra thì tòa án Hàn Quốc tiếp tục nhận được 4 đơn kiện từ 4 cô gái khác nhau, cùng tố cáo Yoochun tội quấy rối tình dục.

Ngay sau đó, Park Yoochun gửi đơn kiện ngược lại người phụ nữ đầu tiên với tội danh tống tiền và vu khống. Một tháng sau, phòng cảnh sát Seoul Gangnam tuyên bố Park Yoochun trắng án, tuy nhiên hàng loạt bê bối kể trên đã khiến danh tiếng của nam ca sĩ nổi danh xứ Hàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Park Yoochun là ca sĩ, diễn viên trực thuộc nhóm nhạc JYJ, thường được biết đến với nghệ danh Micky. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc DBSK nổi tiếng khắp Châu Á.

Với số lượng album tiêu thụ lên đến hàng triệu bản, DBSK cũng như JYJ đều là những nhóm hàng hàng đầu với thu nhập thuộc hàng top tại Hàn. Yoochun cũng được các khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Hoàng tử gác mái, Cặp đôi ngoại cảm,...

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jyj-yoochun-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-sau-hang-loat-be-boi-quay-roi-tinh-duc-n-116956.html

jyj yoochun yoochun kết hôn Sao Hàn

Tin tức mới nhất