JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ

JYP nuôi ý định bành trướng thế lực, khi ấp ủ kế hoạch ra mắt một group thuần Mỹ.

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-1

Cách đây không lâu, JYP xác nhận đang lên kế hoạch debut các nhóm nhạc quốc tế, đặc biệt là sau thành công vang dội của girlgroup Nhật Bản NiziU.

Trang Forbes mới đây cho biết JYP đang chuẩn bị tổ chức một show sống còn tại Mỹ để tạo ra nhóm nhạc thuần Mỹ đầu tiên.

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-2

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức đây sẽ là girlgroup hay boygroup, tuy nhiên người hâm mộ dự đoán JYP sẽ tiếp tục cho ra mắt một nhóm nữ nối tiếp thế mạnh từ trước tới nay.

Stray Kids phá kỷ lục pre-order với album sắp ra mắt IN

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-3

Vào ngày 11/9, số lượng đặt trước cho IN  của Stray Kids đã vượt hơn 300.000 bản copy, cao gấp 1.5 lần so với album GO trước đó.

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-4

IN生 là album repackaged cho full album GO生 đã phát hành vào giữa tháng 6 vừa qua. IN生 sẽ chính thức được tung ra vào ngày 14/9.

BTS gây bão trên The Today Show

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-5

Cuối tháng trước, BTS xuất hiện trên show truyền hình ăn khách tại Mỹ chia sẻ về thành công của Dynamite cũng như album sắp tới.

Vừa qua, BTS trở lại trên Today Citi Music Series 2020 của đài NBC với màn trình diễn Dynamite và bài hát b-side được yêu thích năm 2018 Anpanman.

JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-6JYP ấp ủ kế hoạch ra mắt nhóm mới qua show sống còn tại Mỹ-7

Sau khi càn quét loạt kỷ lục Guinness thế giới và làm nên lịch sử trên BXH Billboard Hot 100 với Dynamite, BTS đang chuẩn bị đổ bộ cùng màn trình diễn tại America’s Got TalentiHeartRadio Music Festival.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jyp-ap-u-ke-hoach-ra-mat-nhom-moi-qua-show-song-con-tai-my-n-235282.html

Stray Kids JYP Entertainment BTS

Tin tức mới nhất