JYP đã tốn bao nhiêu tiền để tạo ra TWICE ?

(2Sao) - Park Jin Young đã tiết lộ số tiền để sản xuất ra một girlgroup hiện nay.

Trong tập mới nhất của chương trình Sister’s Slam Dunk, các thành viên trong chương trình đã có một buổi tham quan tại trụ sở của JYP Entertainment, đồng thời tại đây CEO của JYP - Park Jin Young đã có những tiết lộ gây shock về số tiền để sản xuất ra một nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc.


Khi tranh luận, thành viên Ra Mi Ran của Sister's Slam Dunk đã hài hước đùa rằng: "Nếu anh hứa sẽ đào tạo chúng em, chúng em sẽ trả tiền cho anh, chúng em không muốn được 'sản xuất' miễn phí đâu".

Đáp lại lời nói đùa đó, Park Jin Young đã mang đến câu trả lời gây shock: "Để sản xuất ra một nhóm nhạc nữ với một bài hát mới có thể tiêu tốn đến 500 triệu won (tương đương 9 tỷ 500 triệu)".


Cũng theo Park Jin Young tiết lộ đây mới chỉ là số tiền ban đầu để đào tạo, nếu một nhóm nhạc sau khi ra mắt không thể kiếm được những hợp đồng quảng cáo hay doanh số bán đĩa quá thấp, thì số tiền trên sẽ tăng theo cấp số nhân. 

TWICE liên tục chiến thắng trên các chương trình âm nhạc nhờ vào album mới nhất

Đây cũng được tiết lộ là số tiền để sản xuất ra nhóm nhạc nữ mới nhất nhà JYP là TWICE, tuy vậy số tiền này có vẻ không đáng là bao với thu nhập TWICE mang lại cho JYP, khi chỉ trong tháng 12 năm 2015, thu nhập TWICE mang lại từ các CF quảng cáo lên tới con số 1,5 triệu USD. Doanh số album và nhạc số của TWICE đều xếp thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, không quá lời khi nói hiện tại TWICE chính là con gà đẻ trứng vàng của JYP tại Hàn Quốc.

Ca khúc ra mắt của TWICE trở thành bài hát có lượt view cao nhất trên youtube của nhà JYP

TWICE - Cheer Up

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao